Mặc dù iPhone 12 đã chính thức lên kệ với nhiều nâng cấp từ thiết kế cho đến cấu hình, nhưng thế hệ iPhone 2020 vẫn mang đến một vài tiếc nuối cho người dùng. Do đó, nhiều tín đồ công nghệ đang hướng tới phiên bản kế nhiệm được cho là hoàn hảo hơn - iPhone 13 (2021).

Đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về thiết kế, cấu hình và camera của dòng iPhone 13 này. Và mới đây, kênh YouTube ConceptsiPhone vừa cho đăng tải một bản concept về mẫu iPhone tương lai này. Điều đáng nói là ý tưởng màn hình bao quanh này đã được Apple đăng ký bằng sáng chế vào tháng 2/2020.

Nhìn chung, phong cách thiết kế màn hình cong phủ kín cả 4 cạnh sẽ giúp mở rộng màn hình hiển thị, nhưng lại không làm tăng kích thước tổng thể của máy. Tuy nhiên, để làm được việc này thì các phím bấm vật lý sẽ được chuyển đổi thành các nút ảo ở viền cạnh màn hình.

iPhone 13 "khoe sắc" trong bản concept mới: Không cổng Lightning - Hình 1

Ngoài ra, trong ý tưởng này thì chúng ta cũng không thấy phần notch dành cho máy ảnh trước và các cảm biến dành cho Face ID. Vì vậy, nhiều khả năng thì những thành phần này sẽ được đặt ẩn dưới màn hình iPhone.

iPhone 13 "khoe sắc" trong bản concept mới: Không cổng Lightning - Hình 2

Mặt khác, cổng Lightning trên chiếc iPhone 2021 này cũng đã biến mất. Điều này hoàn toàn phù hợp với những tin đồn cho rằng Nhà Táo đang có ý định loại bỏ hoàn toàn các cổng và thay bằng công nghệ sạc không dây.

iPhone 13 "khoe sắc" trong bản concept mới: Không cổng Lightning - Hình 3

Trong video giới thiệu này, ngoài mẫu iPhone 13 không cổng Lightning, ConceptsiPhone còn giới thiệu đến một mẫu iPhone 13 Pro có thiết kế tương tự như dòng iPhone 12, nhưng phần notch nhỏ gọn hơn và hệ thống camera sau sẽ được trang bị 4 ống kính.

iPhone 13 "khoe sắc" trong bản concept mới: Không cổng Lightning - Hình 4

Nguồn: Cultofmac

=>> iPhone màn hình gập đã bắt đầu được Apple thử nghiệm