Theo dự kiến thì dòng iPhone 12iPhone 12 Pro phải đến tận 23/10 mới được lên kệ. Tuy nhiên, trên trang Twitter của leaker có tên tài khoản là @duanrui1205 mới đây đã xuất hiện video mở hộp của hai mẫu iPhone này.

Theo đó, đoạn video mở hộp của iPhone 12 cho thấy đây là phiên bản màu Xanh dương, với các viền được làm phẳng và bóng bẩy, trông rất mạnh mẽ và cuốn hút. Nổi bật ở mặt lưng thiết bị là cụm camera gồm có 2 ống kính hơi lồi nhẹ lên và 1 đèn flash LED.

Ngoài ra, mọi người cũng có thể thấy các chi tiết quen thuộc khác như nút nguồn ở bên cạnh phải, các nút chỉnh âm lượng và tắt tiếng ở cạnh trái của máy.

Ngoài phiên bản iPhone 12 màu Xanh dương, leaker này còn đăng tải video mở hộp của một chiếc iPhone 12 Pro màu Xám đen. So với iPhone 12 thì iPhone 12 Pro có thiết kế tương tự, điểm khác biệt là iPhone 12 Pro sẽ được trang bị thêm 1 ống kính và 1 máy quét LiDAR như bạn có thể thấy trong video.

Ngoài các chi tiết trên thì video ngắn của leaker @duanrui1205 về iPhone 12 và iPhone 12 Pro không chia sẻ thêm bất kỳ điều gì khác. Bạn nghỉ sao về 2 chiếc iPhone xuất hiện trong những video mở hộp này?

Xem thêm: Bộ đôi iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max chính thức ra mắt: Giá từ 23.1 triệu đồng