iPhone 12 Pro Max quốc tế chính là phiên bản lớn nhất, mạnh mẽ nhất và tốt nhất trong bộ 4 iPhone 2020. Hiện tại, đây cũng chính là chiếc điện thoại tốt nhất dành cho các iFan.

Thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết

iPhone 12 Pro Max - Hình 1

Năm nay, Apple đã trang bị cho iPhone 12 Pro Max màn hình Super Retina XDR tràn cạnh tốt nhất từ trước đến nay dành cho iPhone, với độ tương phản tuyệt vời và độ phân giải cao hơn.

iPhone 12 Pro Max - Hình 2

Đặc biệt, Nhà Táo còn phủ thêm một lớp kính Ceramic Shield - vật liệu kết hợp giữa thủy tinh và gốm, cho khả năng bảo vệ máy khỏi va đập tốt hơn đến 4 lần. Thiết bị cũng được trang bị khả năng chống nước và bụi chuẩn IP68.

Kết nối không dây tốc độ cao

iPhone 12 Pro Max - Hình 3

Giờ đây, người dùng có thể tải chương trình về, tải hình ảnh lên và xem video trực tuyến chất lượng cao nhanh hơn bao giờ hết, tất cả là nhờ LTE tăng tốc độ lên đến 2Gbps. Dòng iPhone 12 series năm nay hỗ trợ nhiều băng tần LTE hơn so với bất cứ điện thoại thông minh nào khác.

Một con chip bứt phá mọi giới hạn

iPhone 12 Pro Max - Hình 4

Với Apple A14 Bionic - con chip 5 nanomet đầu tiên trong ngành smartphone, giúp mang đến tốc độ tải nhanh hơn, mạnh mẽ hơn và hiệu suất cao hơn.

AR với tốc độ ánh sáng

iPhone 12 Pro Max - Hình 5

Máy quét LiDAR trang bị trên phiên bản "Pro" có khả năng tạo ra bản đồ độ sâu chính xác tính bằng nano giây, giúp các vật thể được đặt một cách nhanh chóng và chính xác hơn trong trải nghiệm AR.

Nâng tầm chế độ chụp đêm

Chế độ Ban Đêm nay đã có trên ống kính góc rộng và góc siêu rộng, giúp ảnh chụp có màu sắc tự nhiên và đẹp hơn 87% trong điều kiện ánh sáng yếu.

iPhone 12 Pro Max - Hình 6

Camera góc rộng mới sẽ có khả năng thu ánh sáng nhiều hơn đến 27%. Ngoài ra, hệ thống camera mới cũng được trang bị khả năng zoom quang học 5X.

Màu sắc sống động gấp 60 lần

Giờ đây, video sẽ trở nên sống động hơn nhờ chức năng quay HDR 10 bit. Bạn cũng có thể dễ dàng biên tập, xem và chia sẻ video với công nghệ Dolby Vision.

iPhone 12 Pro Max - Hình 7

Ngoài ra, người dùng còn có thể dễ dàng truyền phát video 4K Dolby Vision đến Apple TV hoặc TV thông minh nhờ phương thức Airplay. Cách thức hoạt động của AirPlay tương tự như tính năng Miracast có trên các dòng điện thoại Android.