Mặc dù không phải là phiên bản cao cấp nhất trong bộ 4 iPhone năm nay, nhưng iPhone 12 Pro 128GB vẫn sở hữu nhiều nâng cấp từ mặt thiết kế, cấu hình cho đến hiệu năng. Vậy những nâng cấp này là gì?

Cứng cáp và bền bỉ hơn

So với người tiền nhiệm iPhone 11 Pro thì iPhone 12 Pro năm nay có vẻ ngoài cứng cáp và mạnh mẽ hơn. Nguyên nhân đến từ các cạnh được vát phẳng theo phong cách giống như iPhone 5.

iPhone 12 Pro - Hình 1

Ngoài ra, nhờ được hoàn thiện từ khung thép không gỉ kết hợp với lớp kính cường lực ở mặt sau, đem đến khả năng bảo vệ máy toàn diện. Đặc biệt, mặt trước của máy còn được Apple phủ thêm một lớp kính Ceramic Shield - cho khả năng bảo vệ thiết bị khi rơi vỡ gấp 4 lần.

iPhone 12 Pro - Hình 2

Mặt khác, nhờ được trang bị khả năng kháng nước và bụi theo tiêu chuẩn IP68, giúp bảo vệ thiết bị khỏi nhiều sự cố không mong muốn.

Màn hình OLED ấn tượng

iPhone 12 Pro - Hình 3

Mặc dù vẫn là thiết kế "tai thỏ" quen thuộc cùng màn hình Super Retina XDR OLED siêu sắc nét, nhưng iPhone 12 Pro lại được trang bị màn hình có kích thước lớn hơn - 6.1 inch, cho người dùng thêm không gian giải trí cũng như trải nghiệm những thước phim trên màn hình lớn hơn.

Hiệu năng thách thức mọi đối thủ

Cũng như những người anh em iPhone 2020 khác, 12 Pro cũng được Nhà Táo trang bị chip xử lý A14 Bionic - đây cũng là con chip đầu tiên trong giới smartphone sản xuất trên tiến trình 5 nm, đem đến hiệu năng xử lý vượt trội.

iPhone 12 Pro - Hình 4

Ngoài ra, nhờ được trang bị mức RAM lớn nhất từ trước đến nay trên iPhone - 6 GB, giúp cho chiếc điện thoại này có thể thoải mái chiến các tựa game từ nhẹ đến nặng một cách mượt mà và ổn định.

Bộ 3 camera siêu sắc nét

Ngoài cụm 3 camera 12 MP ở mặt sau như năm ngoái, iPhone 12 Pro còn được trang bị thêm cảm biến TOF 3D LiDAR lần đầu được trang bị trên điên thoại thông minh.

iPhone 12 Pro - Hình 5

Ngoài hỗ trợ cho khả năng chụp thiếu sáng tốt hơn, cảm biến này cũng rất có ích trong các lĩnh vực thiết kế, thi công mô hình 3D và công nghệ thực tế ảo AR.

iPhone 12 Pro - Hình 6

Camera selfie iPhone 12 Pro cũng được nâng cấp với vô vàn các tính năng thông minh, chắc chắn sẽ khiến người dùng choáng ngợp về những gì mà chiếc điện thoại này mang lại.

iPhone 12 Pro - Hình 7

Giờ đây, bạn còn có thể quay video với chất lượng 4K HDR nhờ công nghệ Dolby Vision. Màu sắc và chi tiết trong từng thước phim sẽ được thể hiện trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Bứt phá tốc độ mạng

iPhone 12 Pro - Hình 8

Năm nay, nhờ được hỗ trợ công nghệ mạng 5G, giúp cho tốc độ tải tệp lớn, đăng tải hình ảnh, livesteam và lướt web nhanh chóng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, tốc độ LTE cũng được tăng lên đến 2 Gbps, giúp thiết bị giúp thu sóng hiệu quả và mạnh mẽ hơn.

Thời lượng pin "trâu"

iPhone 12 Pro - Hình 9

Mặc dù sở hữu viên pin nhỏ hơn, nhưng nhờ khả năng tối ưu hiệu năng trên hệ điều hành iOS 14 tốt hơn, nên thời lượng sử dụng pin iPhone 12 Pro vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng thoải mái cả ngày của bạn. Ngoài ra, nhờ việc hỗ trợ sạc pin nhanh 20 W cũng sẽ giúp bạn rút ngắn được khá nhiều thời gian chờ sạc pin.