iPhone 11 Pro 64GB Quốc Tế là phiên bản nhỏ nhất của iPhone năm nay. Sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật, hiệu năng, thiết kế mới ở phần mặt lưng và hệ thống camera.

Thay đổi khác về thiết kế

Về thiết kế, iPhone 11 Pro tiếp tục được trang bị màn hình tai thỏ giống như dòng iPhone X từng gây sốt tại thời điểm mới ra mắt. Cùng với đó, các viền cạnh xung quanh máy sẽ được làm mỏng tối đa, giúp màn hình lớn hơn và mang đến những trải nghiệm thú vị hơn.

iPhone 11 Pro 64GB Quốc Tế - Hình 1

Điểm khác biệt lớn nhất đến từ phần mặt lưng với cụm 3 camera được thiết kế cách điệu khá to. Ngoài ra, mặt lưng được hoàn thiện từ kính mờ thay vì kính bóng như thế hệ trước, điều này giúp hạn chế trầy xước và hạn chế để lại dấu vân tay trong quá trình sử dụng. 

Apple cũng cho biết, họ đã thiết kế lại để chiếc iPhone Pro mới này có thể chống nước được tốt hơn iPhone Xs cũ.

Màn hình cho trải nghiệm tuyệt vời hơn

iPhone 11 Pro 64GB Quốc Tế - Hình 2

iPhone 11 Pro vẫn được trang bị màn hình kích thước 5.8 inch với tấm nền OLED, độ phân giải 1125 x 2436 Pixels. Độ tương phản của màn hình này giờ đây có thể lên tới 1200 nits khi bạn ở chế độ xem video, thay vì khoảng 800 - 900 nits như trước đây.

Màn hình này còn được hỗ trợ công nghệ True Tone giúp điều chỉnh cân bằng trắng sao cho phù hợp với điều kiện ánh sáng xung quanh.

Khi hiệu năng vượt qua mọi giới hạn

iPhone vẫn luôn nổi tiếng về sự mượt mà và ổn định trong hiệu năng, điều đó một lần nữa được Apple khẳng định trong phiên bản iPhone 11 Pro 64GB. Khi mà sức mạnh của nó được cung cấp bởi con chip Apple A13 cực kỳ mạnh mẽ và đi kèm với 4 GB bộ nhớ RAM. 

iPhone 11 Pro 64GB Quốc Tế - Hình 3

Đi cùng với đó là hệ điều hành iOS 13 được cải tiến nhiều về mặt giao diện, giúp mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn. Giật lag và độ trễ là những thứ gần như bạn sẽ ít khi gặp phải khi sử dụng iPhone 11 Pro.

Camera sau là một bước tiến lớn

iPhone 11 Pro là thế hệ smartphone Táo Khuyết đầu tiên được trang bị 3 camera sau. Cụm camera chính của 11 Pro gồm ống kính tele 12 MP, ống kính góc rộng 12 MP và ống kính góc siêu rộng 12 MP.

iPhone 11 Pro 64GB Quốc Tế - Hình 4

Nếu như trước đây, iPhone thường bị chê là chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng khá tệ. Thì năm nay, Apple đã mang tới một cái nhìn hoàn toàn khác khi trang bị chế độ Night Mode, giúp mang lại những bức ảnh "vượt xa mong đợi" với độ sáng cao và chi tiết được giữ lại khá nhiều.

iPhone 11 Pro 64GB Quốc Tế - Hình 5

Một điều mà Apple làm "cực kỳ" tốt trên dòng iPhone này chính là việc chuyển đổi qua lại giữa 3 ống kính khác nhau diễn ra một cách rất mượt mà, người dùng sẽ cảm thấy như mình chỉ đang zoom trên một camera duy nhất chứ không phải là máy đang chuyển đổi qua lại giữa các ống kính khác nhau.

Khả năng quay video cũng được cải thiện với tính năng zoom audio khi quay rất đáng giá và sẽ phù hợp cho những bạn nào thường xuyên quay video trên smartphone hay làm vlog.

iPhone 11 Pro 64GB Quốc Tế - Hình 6

Smart HDR mới trên iPhone 11 Pro sử dụng các thuật toán tiên tiến để làm nổi bật chi tiết bóng và chi tiết bóng trong hình ảnh của bạn. Điều đó có nghĩa là 11 Pro có thể tự động tinh chỉnh chi tiết ở cả đối tượng và nền. Ngay cả một số máy ảnh DSLR cũng có thể làm điều đó.

Camera trước cũng được nâng cấp không kém

Không chỉ có camera sau được nâng cấp mà camera selfie giờ đây cũng đã được nâng cấp lên độ phân giải 12 MP thay vì 7 MP như trước. Giờ đây, bạn cũng có thể quay video độ phân giải 4K với camera trước.

iPhone 11 Pro 64GB Quốc Tế - Hình 7

Bên cạnh đó, camera trước trên điện thoại iPhone 11 Pro cũng được bổ sung tính năng quay Slow Motion và khả năng tự động điều chỉnh góc chụp.