Bộ ba iPhone 2019 của Apple đều là những chiếc smartphone tuyệt vời. Nhưng iPhone 11 Pro 512GB 99% được cho là sự lựa chọn hợp lý nhất, bởi kích thước nhỏ hơn và giá thành thấp hơn nhưng lại có cấu hình tương tự như phiên bản cao cấp nhất - iPhone 11 Pro Max.

Camera sau là điểm nhấn đáng chú ý

iPhone 11 Pro là chiếc iPhone đầu tiên trang bị hệ thống 3 camera sau chuyên nghiệp; với 1 camera chính góc rộng 12 MP, 1 camera tele 12 MP và 1 camera góc siêu rộng 12 MP.

iPhone 11 Pro 512GB - Hình 5

Đặc biệt, các camera này đều có sự liên hệ mật thiết với nhau, vì vậy mà khi người dùng chuyển đổi giữa các loại camera thì độ sáng hay màu sắc của bức ảnh hầu như không thay đổi nhiều. Đây là điều mà chưa một chiếc smartphone Android nào có nhiều camera hiện nay có thể làm tốt hơn iPhone 11 Pro.

Ngoài ra, trên chiếc iPhone này còn có thêm chế độ chụp đêm Night Mode, giúp cải thiện rõ rệt chất lượng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng của những chiếc iPhone. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc của mình trong điều kiện thiếu sáng.

iPhone 11 Pro 512GB - Hình 6

Việc sử dụng tới 3 camera cũng giúp khả năng chụp ảnh chân dung của iPhone 11 Pro qua sử dụng trở nên chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Bạn sẽ có thêm những hiệu ứng ánh sáng đơn sắc chuẩn studio.

Chế độ xóa phông mới cũng cho phép bạn điều chỉnh cường độ ánh sáng, nhờ vậy chủ thể sẽ xuất hiện đẹp lung linh, đậm phong cách và cá tính khác biệt.

iPhone 11 Pro 512GB - Hình 7

Khả năng quay video trên iPhone từ trước tới nay vẫn được đánh giá rất cao, và năm nay Apple cũng đã nâng cấp nó lên độ phân giải 4K 60fps. Đây là một tin không thể vui hơn dành cho những bạn hay quay video trên chiếc iPhone của mình.

iPhone 11 Pro 512GB - Hình 8

Camera trước độ phân giải cao hơn

Camera trước iPhone 11 Pro được nâng cấp lên độ phân giải 12MP, mang đến những bức ảnh sắc nét, chất lượng hơn. Apple còn thêm tính năng quay video chuyển động siêu chậm ở 120 fps cho camera selfie.

iPhone 11 Pro 512GB - Hình 9

Những đoạn video chuyển động siêu chậm quay bằng camera trước được gọi là slofie, cho bạn lưu lại những khoảnh khắc theo cách ấn tượng.

Những ai là tín đồ của selfie thì cũng có thể tự tin hơn khi chụp hình với camera trước của iPhone 11 Pro với tính năng selfie góc rộng mà Apple vừa trang bị.

iPhone 11 Pro 512GB - Hình 10

Tính năng này sẽ tự động kích hoạt khi nào bạn xoay ngang chiếc iPhone của mình, vậy là từ nay bạn không cần mang theo gậy selfie với chiếc iPhone mới của mình rồi nhé!

Kiệt tác thiết kế, 4 màu sắc thời thượng

Nếu nói rằng, iPhone 11 Pro 99% trông giống hệt iPhone X thì thật không công bằng, nhất là khi phần thiết kế cụm camera sau đã được thay đổi hoàn toàn để tạo nên sự khác biệt.

iPhone 11 Pro 512GB - Hình 1

Giống như iPhone 11, chiếc iPhone 11 phiên bản Pro cũng được trang bị màn hình "tai thỏ" quen thuộc của dòng iPhone X. Tuy nhiên, thay vì hoàn thiện bằng khung nhôm như trên iPhone 11, thì 11 Pro lại được hoàn thiện từ khung thép không gỉ chắc chắn và hai mặt kính cường lực bóng bẩy.

iPhone 11 Pro 512GB - Hình 2

Apple cũng mang đến cho người dùng 4 phiên bản màu sắc cho bản Pro gồm Vàng, Xám không gian, Bạc và đặc biệt là màu mới - Xanh Midnight đầy cuốn hút.

iPhone 11 Pro 512GB - Hình 3

Hiệu năng "đè bẹp" mọi đối thủ

Bộ vi xử lý Apple A13 Bionic mạnh nhất trên iPhone 11 Pro 512GB 99%, mang đến hiệu năng ở một đẳng cấp khác so với các smartphone hiện nay. Con chip siêu mạnh mẽ cả về CPU và GPU còn được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo, tự động học hỏi để mang đến trải nghiệm mượt mà hiếm có. 

Theo Apple thì đây là điện thoại thông minh có hiệu suất nhanh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Thậm chí hiệu năng của bộ vi xử lý A13 Bionic mới của Apple có thể sánh ngang với các bộ vi xử lý máy tính nhanh nhất hiện tại của Intel và AMD.

iPhone 11 Pro 512GB - Hình 4

Mọi tác vụ dù phức tạp đến mấy cũng đều được xử lý nhanh chóng, tất cả các tựa game nặng đều được thể hiện xuất sắc. Máy cũng sở hữu riêng một con chip AI Neural Engine sẽ phụ trách các tính năng xử lý hình ảnh như Deep Fusion và Night Mode. 

Máy sẽ chạy trên hệ điều hành iOS 13 mới với nhiều tính năng tiện dụng, giúp bạn khai thác chiếc iPhone của mình hiệu quả hơn.

Pin lớn thoải mái cả ngày

iPhone 11 Pro 512GB sở hữu viên pin có dung lượng lớn hơn 25% so với iPhone Xs Max năm ngoài, nhờ vậy mà thời gian sử dụng pin cũng được cải thiện đáng kể.

iPhone 11 Pro 512GB - Hình 11

Apple cũng công bố, chiếc iPhone mới này sẽ cho thời gian dùng pin lâu hơn 5 tiếng so với iPhone Xs Max, nhưng thực tế thì con số này còn tốt hơn thế. Nếu bạn chỉ sử dụng ở mức bình thường, ít chơi game thì chiếc iPhone này hoàn toàn có thể đáp ứng lên tới 2 ngày sử dụng cho bạn.