iPad Mini 6 Wifi Cellular 256GB (2021) sở hữu thiết kế thanh lịch, hiện đại và nhỏ gọn, cùng con chip A15 Bionic cho khả năng xử lý mượt mà mọi tác vụ, đi kèm với đó là bút cảm ứng Apple Pencil thế hệ 2 vô cùng tiện lợi.

Vẻ ngoài sang trọng, cao cấp

Dù được định hình trong phân khúc máy tính bảng nhỏ gọn, nhưng iPad mini 6 vẫn sở hữu vẻ ngoài đẳng cấp được thừa hưởng từ dòng iPad Pro cao cấp. Với khung máy nguyên khối được hoàn thiện từ hợp kim nhôm, vừa mang đến sự chắc chắn vừa tạo nên vẻ ngoài sang trọng khi bạn cầm trên tay.

Máy có độ dày chỉ 6.3 mm và trọng lượng nhẹ 297 kg, bỏ vừa vặn vào balo, túi xách và tự tin luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn đi học tập, làm việc ở trường lớp, văn phòng công ty, quán ăn, quán cà phê,... mà không hề có cảm giác vướng víu.

iPad Mini 6 Wifi Cellular 256GB - Hình 1

Không giống như người tiền nhiệm iPad mini 5, iPad mini 2021 đã loại bỏ nút Home quen thuộc và tích hợp Touch ID vào nút nguồn ở cạnh trên. Hơn nữa, cổng Lightning cũng đã bị loại bỏ và thay thế bằng Type-C.

iPad Mini 6 Wifi Cellular 256GB - Hình 2

Máy tính bảng iPad mini 6 có 4 phiên bản màu sắc là Xám, Tím, Trắng và Hồng, đáp ứng mọi sở thích của người dùng. Giờ đây, bạn có thể sở hữu một thiết bị công nghệ có màu sắc ưng ý, thay vì chỉ có màu xám hay bạc đơn điệu như trước đây.

Màn hình lớn, sắc nét

So với các thế hệ trước, màn hình iPad mini 6 có kích thước lớn hơn - lên đến 8.3 inch, độ phân giải 1488 x 2266 Pixels, cho bạn không gian rộng lớn và sắc nét để làm việc hay giải trí cực đã.

iPad Mini 6 Wifi Cellular 256GB - Hình 3

Hơn nữa, tấm nền LED-backlit IPS LCD cho góc nhìn rộng và hạn chế bị lóa khi nhìn nghiêng, cùng công nghệ hiển thị True Tone, dải màu rộng P3 và độ sáng màn hình tối đa 500 nits, giúp bạn có thể nhìn rõ màn hình kể cả trong điều kiện ánh sáng ngoài trời.

Hỗ trợ bút Apple Pencil

iPad Mini 6 Wifi Cellular 256GB - Hình 4

Bạn có thể sử dụng iPad mini này cùng với bút Apple Pencil 2 để vẽ hoặc ghi chép như một quyển số thông minh. Hơn nữa, nhờ được gắn từ tính mà khi dùng xong, bạn có thể dễ dàng cất bút gọn gàng bằng cách đính lên cạnh bên của iPad.

Camera chụp ảnh sắc nét

iPad Mini 6 Wifi Cellular 256GB - Hình 5

Mặt sau của máy tính bảng iPad mini 6 được trang bị một camera 12 MP, kết hợp cùng bộ xử lý hình ảnh ISP, cho chất lượng ảnh chụp sắc nét. Ngoài ra, camera này còn hỗ trợ nhiều tính năng quay chụp hiện đại khác như: smart HDR 3, zoom kỹ thuật số 5x,... cho bạn thỏa sức sáng tạo nên nhiều phong cách chụp độc đáo.

iPad Mini 6 Wifi Cellular 256GB - Hình 6

Mặt trước của thiết bị được trang bị camera selfie 12 MP với góc nhìn rộng 122 độ, giúp bạn lấy được toàn bộ quang cảnh xung quanh khi selfie. Hơn nữa, camera trước này còn hỗ trợ tính năng Center Stage, giúp bạn luôn nằm ở trung tâm khung hình.

Hiệu năng mạnh mẽ, xử lý trơn tru

Không chỉ gây ấn tượng về thiết kế và màn hình, iPad mini 2021 còn thể hiện mình là một thiết bị tốt toàn diện khi được trang bị con chip Apple A15 Bionic tương tự như iPhone 13.

iPad Mini 6 Wifi Cellular 256GB - Hình 7

Với bộ vi xử lý này, sức mạnh CPU của chiếc máy tính bảng này tăng hơn 40%, trong khi GPU được cải thiện hơn 80%. Mang đến khả năng chiến game đồ hoạ tốt hơn, sử dụng mượt mà các ứng dụng chỉnh sửa như Photoshop.

iPad Mini 6 Wifi Cellular 256GB - Hình 8

Bên cạnh đó, Apple iPad mini 6 còn được trang bị RAM có dung lượng 4 GB, cho tốc độ xử lý nhanh chóng, đa nhiệm mượt mà và giải trí với các phần mềm AR đòi hỏi hiệu năng cao. Đi kèm bộ nhớ lưu trữ 256 GB, giúp bạn lưu trữ được nhiều tập tin hơn.

iPad Mini 6 Wifi Cellular 256GB - Hình 9

Giao diện iPadOS 15 được tối ưu cho tablet và bổ sung nhiều tính năng mới như đưa Widget ra màn hình chính, có nút kích hoạt đa nhiệm trong từng ứng dụng, Focus cho phép thiết lập nhiều chế độ hiện thông báo và nhận cuộc gọi sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

iPad Mini 6 Wifi Cellular 256GB - Hình 10

Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ kết nối 5G, cho phép bạn truy cập internet tốc độ cao một cách mượt mà mọi lúc mọi nơi. Hơn nữa, với chuẩn kết nối Wifi 6, tốc độ đường truyền mạng của máy sẽ luôn ổn định.

Thời lượng pin dùng thoải mái, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh

iPad Mini 6 Wifi Cellular 256GB - Hình 11

iPad mini 6 được trang bị viên pin công suất 19.3 Wh, giúp thiết bị hoạt động đa phương tiện lến đến 10 giờ. Đi kèm với đó là khả năng sạc nhanh 20W, giúp người dùng có thể nhanh chóng sử dụng lại máy chỉ trong một thời gian ngắn.

Từ những đánh giá trên, có thể thấy iPad mini 6 WiFi Cellular 256GB thực sự là một đối thủ đáng gờm trên thị trường máy tính bảng hiện tại. Chiếc iPad này sở hữu thiết kế cao cấp và nhỏ gọn, hiệu năng siêu khủng, màn hình tuyệt đẹp, thời lượng pin dài và dòng đời nâng cấp phần mềm lâu dài. Nếu đã quen sử dụng các tablet của Táo Khuyết, thì đây sẽ là sản phẩm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.