Sau một thời gian dài bị lãng quên, Apple cuối cùng cũng đã ra mắt phiên bản iPad Mini 5 (7.9 inch) Wi-fi 64GB 2019 mới với cấu hình nâng cấp và hỗ trợ bút Apple Pencil.

Chiếc iPad nằm gọn trong túi của bạn

Một trong những lý do chính mà Apple hồi sinh dòng iPad Mini chính là bởi thiết kế nhỏ gọn của nó, giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu. 

Bạn sẽ có cho mình một chiếc iPad với kích thước màn hình 7.9 inch không quá lớn, thậm chí bạn có thể cho chiếc iPad này vào túi quần của mình. 

iPad Mini 5 (7.9 inch) 2019 - Hình 1

Thiết kế kim loại nguyên khối với các đường cắt kim cương sang trọng vẫn là một trong những thiết kế đẹp nhất dành cho những chiếc máy tính bảng. Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ giúp bạn có thể sử dụng lâu mà vẫn không cảm thấy mỏi tay. 

iPad Mini 5 (7.9 inch) 2019 - Hình 2

Ngoài ra, phím Home vật lý quen thuộc cũng xuất hiện trên máy cùng công nghệ cảm biến vân tay thế hệ thứ 2 giúp bạn bảo mật và mở khóa máy nhanh chóng.

Bên cạnh đó máy vẫn giữ lại cho chúng ta jack cắm tai nghe 3.5mm quen thuộc giúp bạn dễ dàng vừa có thể nghe nhạc và vừa có thể sạc pin.

Màn hình Retina siêu sắc nét

Có tới hơn 3 triệu điểm ảnh trên màn hình 7,9 inch của iPad mini 5. Bạn sẽ được tận hưởng màn hình siêu sắc nét, độ sáng và độ tương phản cao cùng màu sắc chân thực sống động.

iPad Mini 5 (7.9 inch) 2019 - Hình 3

Công nghệ True Tone sẽ tự động điều chỉnh cân bằng trắng dựa theo môi trường ngoại cảnh để hình ảnh tự nhiên và dễ chịu cho mắt nhất. Dù bạn có đọc sách trong công viên hay xem phim giữa trời tối thì iPad mini 5 vẫn mang lại những hình ảnh tuyệt vời.

Hiệu năng hoàn hảo

iPad Mini 7.9 inch (2019) được Apple trang bị hiệu năng rất ấn tượng với con chip Apple A12 cùng RAM 3 GB và 64 GB bộ nhớ trong. Mọi thao tác từ cơ bản nhất tới sử dụng các ứng dụng nặng nhất hiện nay thì chiếc máy tính bảng này đều đáp ứng một cách mượt mà.

iPad Mini 5 (7.9 inch) 2019 - Hình 4

Tất nhiên, máy cũng sẽ được cài đặt sẵn iOS 12 phiên bản mới nhất với các tính năng điều hướng bằng cử chỉ giúp bạn sử dụng một cách mượt mà và đơn giản nhất.

Chụp hình và FaceTime chất lượng cao

Cả camera chính và camera selfie của iPad mini 2019 đều rất chất lượng với 8MP cho camera sau cùng 7MP cho camera trước. Bạn có thể chụp ảnh chất lượng cao, gọi FaceTime nhóm với bạn bè một cách thú vị.

Hơn nữa, camera của iPad mini 5 kết hợp với bộ vi xử lý Apple A12 Bionic có khả năng mô phỏng hình ảnh thực tế tăng cường AR, một tính năng sẽ phổ biến và hữu ích trong tương lai gần.

Sử dụng thoải mái không lo hết pin

iPad Mini 5 (7.9 inch) 2019 - Hình 6

Với iPad Mini 7.9 inch Wifi 2019 thì bạn sẽ có được 10 tiếng sử dụng liên tục với các tác vụ như xem video hay lướt web, một con số mà nhiều người hằng mơ ước. Nhờ việc tối ưu hóa hiệu quả nên việc để thiết bị qua đêm cũng sẽ không khiến bạn tốn quá nhiều dung lượng pin.

Ma thuật từ bút Apple Pencil

iPad Mini 5 (7.9 inch) 2019 - Hình 7

Chiếc iPad Mini mới này cũng sẽ hỗ trợ Apple Pencil mang tới nhiều trải nghiệm thú vị hơn trên màn hình như viết, vẽ, sáng tác nghệ thuật...