Dù không quá nổi bật về mặt thiết kế, nhưng iPad Gen 9 Wifi Cellular 256GB (2021) vẫn có sức hút riêng đối với người dùng, khi mang trên mình bộ vi xử lý Apple A13 Bionic - cung cấp một hiệu năng mạnh mẽ, thời lượng pin đủ tốt, chất lượng những cuộc gọi video tuyệt hảo, hỗ trợ Wifi và mạng di động linh hoạt.

Thiết kế cổ điển, sang trọng

Chiếc iPad này có thiết kế đơn giản và cổ điển, nhưng lại không thiếu sự sang trọng. Máy có lớp vỏ nhôm nguyên khối bền bỉ và bóng sáng, với 2 tông màu xám và bạc cho bạn lựa chọn.

iPad Gen 9 Wifi Cellular 256GB (2021) - Hình 1

Phần viền màn hình vẫn còn khá dày, đặc biệt là ở viền trên và dưới, nhưng ưu điểm của thiết kế này là sẽ giúp bạn đỡ phải tỳ tay vào màn hình hơn. Nút Home tích hợp cảm biến vân tay Touch ID, giúp mở khóa thiết bị nhanh, tiện lợi và tăng tính bảo mật hơn.

Màn hình Retina sắc nét

iPad Gen 9 sở hữu màn hình 10.2 inch, kết hợp tấm nền IPS LCD với công nghệ Retina có độ phân giải 1620 x 2160 Pixels và độ sáng lên tới 500 nits, giúp từng chi tiết của nội dung hiển thị đều vô cùng sắc nét và sinh động.

iPad Gen 9 Wifi Cellular 256GB (2021) - Hình 2

Bên cạnh đó, màn hình còn hỗ trợ tính năng True Tone với khả năng cảm nhận độ sáng và nhiệt độ màu của môi trường xung quanh, giúp đảm bảo màu sắc và độ sáng màn hình iPad luôn phù hợp với mắt của bạn.

Hiệu năng ổn định đến từ con chip Apple A13 Bionic

Là bộ vi xử lý được trang bị trên các sản phẩm thuộc thế hệ iPhone 11, con chip A13 Bionic không chỉ đảm bảo thiết bị hoạt động trơn tru mọi nhu cầu thông thường như lướt web hay xem video, mà nó còn hỗ trợ người dùng chiến mượt mà các tựa game đồ họa cao với mức GPU tăng 20% so với tiền nhiệm iPad 8.

iPad Gen 9 Wifi Cellular 256GB (2021) - Hình 3

Hơn nữa, chiếc máy tính bảng này còn hỗ trợ kết nối không dây Wifi 802.11ac và mạng di động 4G, mang đến tốc độ kết nối internet nhanh đến mức kinh ngạc và đường truyền ổn định, ngay cả khi bạn dùng ở nơi công cộng.

iPad Gen 9 Wifi Cellular 256GB (2021) - Hình 4

Khi xuất xưởng, máy sẽ được tích hợp sẵn hệ điều hành iPadOS 15 với nhiều cải tiến, mang đến các tiện ích tuyệt vời như đa nhiệm, ghi chú nhanh,... cùng kho ứng dụng khổng lồ trên App Store để phục vụ cho nhu cầu giải trí và làm việc của bạn được tốt hơn.

iPad Gen 9 Wifi Cellular 256GB (2021) - Hình 5

Bên cạnh đó, dòng iPad 2021 còn hỗ trợ bút Apple Pencil 1 và bàn phím Smart Keyboard, giúp cho quá trình xử lý công việc và đánh máy của bạn không khác gì như đang thực hiện trên một chiếc máy tính mini.

Các cuộc gọi video trở nên thú vị hơn

Camera trước iPad 9 độ phân giải 12 MP với góc chụp siêu rộng, giúp các bức ảnh selfie và ảnh nhóm trông đẹp hơn. Kết hợp với đó là tính năng Center Stage, có khả năng tự động điều chỉnh để bạn luôn ở giữa của khung hình trong các cuộc đàm thoại video.

iPad Gen 9 Wifi Cellular 256GB (2021) - Hình 6

Camera sau iPad 9 8 MP ở mặt lưng của máy, hỗ trợ tốt quá trình quét tài liệu, trải nghiệm các ứng dụng AR, ghi lại hình ảnh HDR, hình toàn cảnh Panorama lên tới 43 MP. Đặc biệt, máy còn có tính năng chạm lấy nét, giúp bức hình chụp được sắc nét và sống động hơn.

Bên cạnh đó, cả camera trước và sau của máy đều có khả năng quay video Full HD 1080p, quay chậm (Slo‑mo), tua nhanh thời gian (Time‑lapse),... cho phép bạn lưu lại những khoảnh khắc thú vị một cách dễ dàng.

Dung lượng pin tốt, hỗ trợ sạc nhanh

iPad Gen 9 Wifi Cellular 256GB (2021) - Hình 7

Viên pin iPad gen 9 có dung lượng lên đến 32.4 Wh, cho phép bạn duyệt web và xem phim thoải mái lên đến 10 giờ liên tục. Hơn nữa, iPad 9 Wifi Cellular còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với công suất 20 W, giúp rút ngắn đáng kể thời gian chờ đợi của bạn.

Máy tính bảng iPad Gen 9 WiFi Cellular 256GB (2021) sở hữu những tính năng đặc trưng của sản phẩm Apple, đáp ứng tốt nhu cầu gọi video, lướt web, làm việc,... với giá thành rất tiết kiệm túi tiền, thật sự là một sự lựa chọn hoàn hảo để mua sắm.