iPad Gen 8 Wifi 128GB (2020) là mẫu máy tính bảng được Apple cho ra mắt với vai trò là người bạn đồng hành đắc lực của hầu hết người dùng, khi có mức giá dễ tiếp cận đối với nhiều người nhưng vẫn sở hữu hiệu năng mạnh mẽ và sự tối ưu mượt mà từ iPadOS, cùng lối thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch.

Thiết kế huyền thoại đặc trưng của dòng iPad

iPad 8 không có sự thay đổi về mặt thiết kế so với người tiền nhiệm iPad gen 7, vẫn là kiểu dáng quen thuộc với viền màn hình dày và nút home 'huyền thoại' được nhà Táo duy trì từ thế hệ iPad 5 cho đến hiện nay.

iPad Gen 8 Wifi 128GB (2020) - Hình 1

Với thiết kế nguyên khối được hoàn thiện từ nhôm tái chế, iPad 2020 không chỉ mang đến sự chắc chắn khi cầm nắm mà còn rất thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, mặt lưng của máy được thiết kế dạng nhám, giúp chống bám mồ hôi và dấu vân tay tốt hơn.

Tuy có mức giá mềm hơn so với iPad Pro 2020iPad Air 2020, nhưng độ hoàn thiện của iPad gen 8 2020 lại không hề thua kém các anh em của mình. Từ các cạnh viền cho đến các chi tiết nhỏ như nút bấm hay cần gạt âm lượng đều được gia công rất tỉ mỉ và tinh xảo.

Màn hình Retina lớn, màu sắc chuẩn

Màn hình iPad 8 sử dụng tấm nền IPS LCD có kích thước 10.2 inch và độ phân giải 1620 x 2160 Pixels, mang đến chất lượng hiển thị sắc nét và góc nhìn rộng, giúp bạn dễ dàng quan sát nội dung hiển thị ở nhiều vị trí khác nhau.

iPad Gen 8 Wifi 128GB (2020) - Hình 2

Kết hợp với đó là khả năng hiển thị với độ chuẩn màu sắc cao của màn hình Retina, giúp hỗ trợ tốt nhất các công việc chỉnh sửa thiết kế hay giải trí xem những bộ phim hàng đầu với chất lượng cao.

iPad Gen 8 Wifi 128GB (2020) - Hình 3

Bên cạnh đó, chiếc tablet này của nhà Táo cắn rở cũng hỗ trợ bút Apple Pencil với độ chính xác cao, mang đến những nét bút hoàn hảo như viết trên giấy là tính năng không thể thiếu dành cho những người làm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa.

Nâng cấp hiệu năng với Apple A12 Bionic

Máy được trang bị bộ vi xử lý Apple A12 Bionic tương tự như trên iPhone Xs Max, cho phép bạn giải quyết mượt mà và nhanh chóng các tác vụ giải trí, xem phim, chỉnh sửa hình ảnh hay chơi game max setting.

iPad Gen 8 Wifi 128GB (2020) - Hình 4

Không những thế, hiệu suất làm việc cũng được nâng cao hơn nhờ vào bộ nhớ RAM 3 GB cùng hệ điều hành iPadOS - 'đặc sản' chỉ có trên iPad, giúp máy chạy đa nhiệm mượt mà và không xảy ra hiện tượng lag giật, các thao tác chuyển động hình ảnh cũng trở nên mượt mà hơn.

iPad Gen 8 Wifi 128GB (2020) - Hình 5

Hơn nữa, ngoài việc sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như đa nhiệm 2 cửa sổ, kéo thả tệp nhanh chóng, menu vuốt cạnh sidebar,... iPadOS còn có kho ứng dụng vô cùng phong phú với hơn 1 triệu ứng dụng - đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

iPad Gen 8 Wifi 128GB (2020) - Hình 6

Không chỉ vậy, iPad 8 Wifi 128GB còn được Táo Khuyết tăng cường khả năng hỗ trợ phụ kiện rời, khi đã có thể kết nối với bàn phím Smart Keyboard - giúp tối ưu các công việc văn phòng, cũng như hỗ trợ tay cầm game Xbox hay Playstation - giúp nâng cao trải nghiệm chơi game di động.

Hỗ trợ đầy đủ camera trước sau

Dù khả năng nhiếp ảnh không phải là thế mạnh của các mẫu máy tính bảng, nhưng Apple vẫn trang bị cho chiếc iPad thế hệ thứ 8 của hãng bộ đôi camera, bao gồm một camera trước 1.2 MP và một camera sau 8 MP, đáp ứng tốt cho nhu cầu chụp ảnh, quay phim và video call cơ bản của người dùng.

iPad Gen 8 Wifi 128GB (2020) - Hình 7

Camera sau iPad 2020 cho chất lượng ảnh chụp tốt với độ nét cao và màu sắc cân bằng. Đặc biệt, hệ thống camera này còn được tích hợp thực tế ảo tăng cường AR vô cùng hữu ích trong công việc cũng như giải trí.

Camera trước iPad gen 8 đủ sức đáp ứng nhu cầu gọi điện Vdeo Call và Facetime HD của người dùng với độ nét chuẩn 1280 x 720. Với iPadOS 14, giờ đây, bạn đã có thể gọi Facetime nhóm vô cùng tiện lợi và dễ dàng.

Thời lượng pin 10 tiếng, tốc độ sạc nhanh hơn

Với mức pin 32.4 Wh, iPad 8 wifi mang đến cho người dùng tận 10 tiếng sử dụng liên tục chỉ với 1 lần sạc đầy. Thiết bị cũng được trang bị cổng lightning và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 20 W, giúp tăng tốc độ sạc và giảm thời gian chờ xuống đáng kể.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPad có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu học tập, làm việc và giải trí hằng ngày, với ngoại hình thanh lịch, trang nhã cùng những tính năng ưu việt và mức giá hợp lý, iPad 8 Wifi 128GB (2020) sẽ là một sự lựa chọn sáng giá dành cho mọi đối tượng, đặc biệt là học sinh - sinh viên hay dân văn phòng. Hơn nữa, bạn còn có thể luôn được trải nghiệm những tính năng mới nhất đến từ Apple trong vòng 4 - 5 năm tiếp theo.