Máy tính bảng iPad Wifi mang trong mình cấu hình mạnh mẽ cùng giá thành hợp lý.

Màn hình hiển thị sắc nét 

iPad 6th Wifi Cellular 32GB được trang bị tấm nền IPS với màn hình Retina kích thước 9.7 inch độ phân giải cao 1536 x 2048 pixels giúp hiển thị hình ảnh trung thực, sắc nét.

Ngoài việc hỗ trợ rất tốt Apple Pencil thì màn hình của máy đã bị lượt bỏ một số chức năng cao cấp để giảm giá thành như: True Tone, ProMotion, dải màu rộng, khả năng chống chói...

Cấu hình mạnh mẽ thuộc top đầu 

Máy tính bảng iPad Wifi có những cải tiến mới vượt bậc trong vấn đề xử lý đồ họa, hỗ trợ tối đa cho ứng dụng AR (thực tế tăng cường). 

Bộ nhớ trong của máy có dung lượng là 32 GB cho phép người dùng có thể lưu trữ dữ liệu nhiều hơn cùng với RAM 2 GB giúp cho máy thực hiện được đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc vô cùng nhanh chóng và mượt mà. 

Apple đã nâng cấp chip xử lý trong iPad Gen 6 lên thành chip Apple A10 Fusion, đây cũng là con chip xử lý từng xuất hiện trên bộ đôi iPhone 7, 7 Plus có 4 nhân và tốc độ xử lý lên đến 2.34 GHz.

Camera độ phân giải cao

Đối với người tiêu dùng mà cụ thể hơn là giới trẻ hiện nay, việc trang bị một camera chất lượng trở thành một trong những điều kiện quyết định trong việc lựa chọn thiết bị máy tính bảng.

Chính vì vậy, iPad 6th Wifi Cellular 32 GB đã trang bị cho mình một camera sau có độ phân giải 8 MP, camera trước 1.2 MP và khả năng quay video chất lượng Full HD.

Kết nối 4G tốc độ cao

Ngoài khả năng kết nối 3G, máy còn hỗ trợ kết nối 4G LTE Cat 6 với tốc độ lên đến 300 Mbps giúp bạn tìm tài liệu học tập hiệu quả, thoải mái lướt Facebook hoặc xem YouTube mọi lúc mọi nơi mà không phải hoàn toàn phụ thuộc vào kết nối wifi.

Công nghệ 4G sẽ giúp bạn lướt web nhanh hơn, tốc độ tải một trang web hay một ứng dụng bất kỳ đều nhanh gấp 2 đến 3 lần so với 3G trước đây.

Phần mềm - ứng dụng tối ưu cho việc học tập

Với mục tiêu cao cả là hướng đến việc học tập và nghiên cứu, iPad 6th Wifi Cellular 32 GB đã trang bị cho mình hơn 200.000 ứng dụng dành riêng cho việc nghiên cứu học tập.

Để kết hợp thật tốt với Apple Pencil, iPad 6th Wifi Cellular 32 GB đã cập nhật thêm bộ ứng dụng iWork. Với sự kết hợp này, iPad sẽ cho phép giáo viên và học sinh có thể tận dụng tối đa các tính năng của máy góp phần biến iPad trở thành phương tiện hỗ trợ học tập hiện đại nhất.

Thời lượng pin lớn

Với dung lượng pin cao lên đến 32.4 Wh (Khoảng 8600 mAh), chiếc iPad mới của Apple dư sức hỗ trợ mọi hoạt động học tập, làm việc và giải trí của bạn gần như trọn vẹn một ngày.