Apple vừa cho ra mắt iPad Gen 8 Wifi Cellular 32GB (2020) - chiếc máy tính bảng có thiết kế sang trọng quen thuộc; cùng cấu hình hàng đầu đáp ứng hết các nhu cầu học tập, giải trí hay làm việc đều trở nên vô cùng trơn tru.

Apple A12 - Bước tiến lớn về hiệu năng

Dù có vẻ ngoài cổ điển nhưng iPad 8 Wifi Cellular lại sở hữu sức mạnh vượt trội đến từ con chip Apple A12 Bionic tương tự như iPhone Xs Max, giúp cho mọi tác vụ được thực hiện một cách nhanh chóng. Các tựa game có đồ họa nặng, chỉnh sửa ảnh hay xuất file video 4K đều được xử lý cực mượt.

iPad Gen 8 Wifi Cellular 32GB (2020) - Hình 2

Đi kèm với bộ vi xử lý này là 3 GB RAM, giúp hỗ trợ tốt hơn các tính năng đa nhiệm như chia đôi màn hình chạy 2 ứng dụng song song trên iPadOS. Máy cũng được trang bị bộ nhớ 32 GB, cho không gian lưu trữ thoải mái.

iPad Gen 8 Wifi Cellular 32GB (2020) - Hình 3

Bên cạnh đó, ngoài khả năng kết nối Wifi thì phiên bản Cellular còn được tích hợp thêm 1 khay cắm Sim hoặc eSim, cho phép thiết bị truy cập 4G tốc độ cao (không hỗ trợ nghe gọi), dễ dàng truy cập internet, gửi file, kiểm tra email mọi lúc mọi nơi hoặc làm trạm phát wifi cho những thiết bị khác.

Camera đơn đủ cho nhu cầu cơ bản

Dù không chuyên về khả năng chụp ảnh, nhưng iPad 8 2020 vẫn đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh cơ bản với chất lượng ảnh chụp khá tốt, nhờ vào cảm biến 8 MP tương tự như iPad 7 2019.

iPad Gen 8 Wifi Cellular 32GB (2020) - Hình 6

Bên cạnh đó, camera của máy cũng có thể quay phim Full HD với 30 khung hình/giây. Ở mặt trước, máy cũng có 1 camera 1.2 MP hỗ trợ gọi điện Facetime video call cùng bạn bè với chất lượng HD

Thiết kế cũ nhưng không lạc hậu

Chiếc iPad thế hệ thứ 8 này của nhà Táo vẫn trung thành với kiểu thiết kế truyền thống được duy trì từ mẫu iPad 5, nhưng được hoàn thiện nguyên khối từ nhôm tái chế thân thiện với môi trường.

iPad 8 có độ dày 7.5 mm và trọng lượng chỉ 495 g, thuận tiện bỏ gọn vào balo hay túi xách, sẵn sàng đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi để học tập, làm việc và giải trí dễ dàng, không lo vướng víu hay mệt nhọc.

iPad Gen 8 Wifi Cellular 32GB (2020) - Hình 1

Do vẫn duy trì lối thiết kế có từ cách đây 5 năm, nên mặt trước của chiếc máy tính bảng này vẫn có 4 cạnh viền khá dày bao xung quanh, cũng như sự xuất hiện nút home mang tính 'biểu tượng' của những thiết bị nhà Táo cắn dở.

So với iPad Pro 2020iPad Air 2020 thì thiết kế của iPad 2020 có phần lạc hậu, nhưng chính phong cách thiết kế này lại giúp người dùng thoải mái hơn khi cầm và sử dụng, hạn chế tình trạng chạm vào phần cảm ứng bên trong.

Điều đặc biệt là chiếc tablet này vẫn được Táo Khuyết trang bị jack cắm tai nghe 3.5 mm, giúp người dùng dễ dàng kết nối với các loại tai nghe có dây thông thường mà không cần cáp chuyển đổi.

Màn ảnh sắc nét, chân thật đến từng chi tiết

iPad Gen 8 Wifi Cellular 32GB (2020) - Hình 4

Nhắc đến iPad là không thể bỏ qua màn hình Retina, một trong những chuẩn màn hình tốt nhất hiện nay. Màn hình Retina với ưu điểm màu sắc chính xác, trung thực, tối đa hóa nhu cầu chỉnh sửa ảnh chuyên sâu hay xem phim chất lượng cao.

iPad Gen 8 Wifi Cellular 32GB (2020) - Hình 5

Không chỉ về mặt hiển thị, thiết bị còn được trang bị hệ thống 2 loa ngoài stereo âm thanh nổi, với chất lượng âm thanh rất tốt trong tầm giá, khó có thiết bị nào có thể vượt qua. Những bài hát hay những bộ phim bom tấn sẽ càng hấp dẫn hơn với chất âm cực sống động.

Hỗ trợ sạc nhanh hơn

Nhờ được trang bị viên pin khủng đạt 32.4 Wh (~ 8600 mAh), nên iPad gen 8 đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng trong suốt cả ngày dài, với thời lượng lướt web liên tục bằng wifi lên đến 10 tiếng.

Với thiết kế quen thuộc nhưng không kém phần sang trọng, cùng hiệu năng mạnh mẽ đủ sức đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của người dùng, đặc biệt là máy sở hữu một mức giá vô cùng hấp dẫn so với những gì mà nó mang lại, hứa hẹn sẽ là cơn sốt trong thời gian sắp tới.