Nếu bạn đang có ý định tìm mua một chiếc máy tính bảng với hiệu năng ổn định, màn hình lớn hơn, hỗ trợ bàn phím smart keyboard và có thể dùng trong khoảng 4-5 năm tới, đặc biệt là sở hữu mức giá phải chăng, tất cả đều phù hợp với chiếc iPad Gen 7 (2019) 10.2 inch.

Thiết kế mỏng nhẹ và cao cấp

iPad Gen 7 vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế quen thuộc của Apple, với thiết kế mỏng nhẹ và sang trọng. Sản phẩm được hoàn thiện từ vật liệu nhôm có khả năng tái chế. Không chỉ mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắn, mà còn rất thân thiện với môi trường.

iPad Gen 7 Wifi 32Gb 2019 - Hình 1

Mặc dù được trang bị một màn hình kích thước lớn hơn phiên bản tiền nhiệm - 10.2 inch, nhưng chiếc iPad này vẫn rất mỏng và nhẹ, với độ mỏng chỉ 7.5mm và trọng lượng chỉ 483g.

Trải nghiệm rạp chiếu phim ngay tại nhà

Với màn hình LED backlit LCD có độ sáng cao và thể hiện màu sắc ít bị sai lệch, kết hợp cùng hệ thống âm thanh nổi, tạo nên trải nghiệm sống động như trong rạp chiếu phim.

iPad Gen 7 Wifi 32Gb 2019 - Hình 2

Với chiếc iPad 10.2 inch 2019, bạn có thể ngồi cả ngày bên thiết bị để "tu luyện" những bộ phim dài tập yêu thích, hay những bộ phim bom tấn đang hấp dẫn.

Chơi game hoàn hảo

Về cầu hình, với con chip Apple A10 Fusion 4 nhân kết hợp với 3GB RAM, bạn có thể thoải mái sử dụng hầu hết các ứng dụng hiện nay một cách mượt mà. Thậm chí, một số tựa game nặng như PUBG Mobile đều có thể hoạt động mượt mà và trơn tru ở mức đồ họa cao.

iPad Gen 7 Wifi 32Gb 2019 - Hình 3

Nếu là một game thủ chuyên nghiệp, bạn không nên bỏ qua Apple Arcade - dịch vụ cho phép chơi hơn 100 trò chơi mới. Hay kết hợp với tay cầm Xbox One, PlayStation 4 để tăng cường trải nghiệm chơi game.

Hệ điều hành iPadOS

iPad Gen 7 Wifi 32Gb 2019 - Hình 4

Đặc biệt, năm nay Nhà Táo còn giới thiệu đến người dùng hệ điều hành mới dành riêng cho iPad - iPadOS, với giao diện được thiết kế lại hoàn toàn để có thể tận dụng màn hình lớn và sức mạnh của máy tính bảng tốt hơn.

Hoàn thành tất cả các công việc

iPad 10.2 inch mới còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm còn "thú vị" hơn cả máy tình bàn. Với chiếc iPad mới, bạn có thể dễ dàng vừa chỉnh sửa tài liệu, vừa mở web tham khảo, vừa gọi FaceTime với đồng nghiệp cùng lúc trên một màn hình.

iPad Gen 7 Wifi 32Gb 2019 - Hình 5

Nếu sử dụng bàn phím ảo hay kết nối với bàn phím Smart Keyboard, bạn có thể hoàn thành tất cả các thao tác nhập liệu một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Học tập, bổ sung kiến thức trên iPad

Với cửa hàng App Store có trên một triệu ứng dụng, bạn có thể tìm thấy mọi thứ tại đây. Ngoài ra, nhờ công nghệ thực tế tăng cường sẽ giúp mọi thứ trở nên trực quan hơn.

iPad Gen 7 Wifi 32Gb 2019 - Hình 6

Với iPad Gen 7 Wifi, bạn sẽ học tập hiệu quả và dễ dàng hơn. Từ tìm hiểu về lịch sử vũ trụ, cho đến các vĩ nhân nổi tiếng, tất cả như nỗi lên khỏi chiếc iPad và hiện ngay trước mắt bạn.

Ghi chú lại mọi thứ, viết vẽ sinh động

iPad Gen 7 Wifi 32Gb 2019 - Hình 7

Nếu muốn ghi chú lại mọi thứ, từ các bài giảng trong lớp học cho đến phác thảo ý tưởng, tất cả đều có thể thực hiện dễ dàng ngay trên iPad 2019 nếu bạn trang bị thêm một chiếc bút - Apple Pencil.

Tương thích với bàn phím Smart Keyboard

iPad Gen 7 Wifi 32Gb 2019 - Hình 8

Ngoài Apple Pencil, bàn phím Smart Keyboard là một phụ kiện rất đáng mua cho chiếc iPad 2019. Đây là một phụ kiện rất cần thiết nếu như bạn muốn biến chiếc máy tính bảng thành chiếc laptop để đánh máy hay nhập liệu văn bản.

Chụp ảnh, quay video và chỉnh sửa nhanh chóng

Mặc dù thông số camera của iPad - 8MP "yếu kém" hơn nhiều so với smartphone, nhưng bạn vẫn có thể chụp được những bức ảnh và quay video xuất sắc.

iPad Gen 7 Wifi 32Gb 2019 - Hình 9

Đặc biệt, với màn hình lớn và đầy đủ các tính năng chỉnh sửa, bạn có thể dễ dàng thêm các hiệu ứng, áp dụng bộ lọc màu, cắt hoặc xoay để mang tới những sản phẩm chất lượng nhất.

Thời lượng pin luôn là điểm sáng

iPad Gen 7 Wifi 32Gb 2019 - Hình 10

Nhờ bộ xử lý A10 Fusion tiết kiệm năng lượng và hệ điều hành iPad OS được tối ưu tốt, bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy liên tục trong hơn 2 ngày với các tác vụ thường ngày. Với thời lượng như vậy, bạn có thể thoải mái giải trí và hoàn thành công việc mà không lo hết pin.