Một báo cáo mới đây từ Digitimes cho biết, Apple sẽ hoàn thành giai đoạn Xác thực và Kiểm tra Kỹ thuật (EVT) cho dòng iPhone 12 vào cuối tháng 6. Đây là điều kiện để Táo Khuyết có thể sản xuất dòng iPhone 2020 vào tháng 7 này.

Mặc dù báo cáo cũng khẳng định cả 4 mẫu iPhone mới sẽ bắt đầu lắp ráp cùng lúc, nhưng vẫn chưa rõ là liệu chúng có ra mắt và lên kệ cùng lúc hay không.

Theo đánh giá thì nhiều khả năng là đa số các mẫu sẽ ra mắt cùng thời điểm, nhưng một số biến thể sẽ lên kệ muộn hơn, như phiên bản iPhone 12 5G mmWave. Nguyên nhân của việc "muộn hơn" này có thể là do thay đổi thiết kế ăng ten vào đầu tháng 4 vừa qua.

Apple được tin là sẽ phát hành 4 model mới vào năm nay, bao gồm: iPhone 12 (màn hình 5.4 inch), iPhone 12 Plus hoặc iPhone 12 Max (màn hình 6.1 inch), iPhone 12 Pro (màn hình 6.1 inch) và iPhone 12 Pro Max (màn hình 6.7 inch).

iFan đã sẵn sàng chưa? Vì iPhone 12 sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt từ tháng 7 này

Tất cả 4 phiên bản đều sử dụng màn hình OLED và chip xử lý Apple A14 Bionic 5nm. Tuy nhiên, các tùy chọn Pro sẽ có tốc độ làm mới 120Hz và có bộ nhớ RAM 6GB, lớn hơn RAM 4GB của 2 phiên bản còn lại. Ngoài ra, tùy chọn bộ nhớ trong tiêu chuẩn được nâng lên 128GB, thay vì 64GB như trước.

Các mẫu iPhone tiêu chuẩn sẽ chỉ có camera rộng, camera góc cực rộng và cảm biến LiDar - giúp đo độ sâu chính xác hơn để tăng cường khả năng AR, cải thiện hình ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu và chụp ảnh chân dung. Các mẫu iPhone Pro sẽ có tất cả những camera trên và được bổ sung thêm một ống kính thiên văn được trang bị zoom quang 3x.

Bạn thấy dòng iPhone 12 có đáng mong chờ không nào? Bạn đang mong chờ chiếc iPhone 12 nào?

Nguồn: 24h

Xem thêm: Apple bị kiện đòi bồi thường 2 nghìn tỷ USD với lý do kỳ quặc