Mặc dù dòng iPhone 13 vẫn chưa ra mắt, thậm chí là dòng iPhone 12 cũng chưa ra mắt, nhưng đã có một số thông tin rò rỉ về chiếc iPhone 13 Pro Max xuất hiện trên mạng.

Cụ thể, theo các tin đồn thì iPhone 13 Pro Max sẽ được hỗ trợ quay video 4K với tốc độ 60fps. Nếu thông tin này là thật thì đây sẽ là bước nhảy vọt tiếp theo về độ phân giải video trên các dòng iPhone tương lai.

Tính năng quay video 8K dù đã sớm xuất hiện trên một số dòng smartphone Android cao cấp, nhưng tất cả thiết bị đều bị giới hạn thời gian không vượt quá 5 phút do chip và camera quá nóng.

Dòng iPhone 12 chưa ra mắt, nhưng iPhone 13 Pro Max đã bị lộ tính năng camera

Giờ đây, Apple được cho là bắt đầu lao vào "cuộc chơi" quay video 8K bằng mẫu iPhone 13 Pro Max. Tuy nhiên, theo dự kiến thì hãng sẽ nâng cấp camera để có thể quay lâu hơn.

Theo twitter @macintoshleak, iPhone 13 Pro Max sẽ được trang bị ống kính Anamorphic, cho phép chiếc điện thoại quay video ở mức 8K với tốc độ 30fps hoặc 8K 45fps.

Mặc khác, theo các thông tin rò rỉ từ bản cập nhật iOS 14 beta 2 thì tất cả các mẫu iPhone 12 cũng có thể được hỗ trợ quay video 4K ở tốc độ 120fps, cùng với hỗ trợ quay video 4K chuyển động chậm ở tốc độ 240fps.

Ngoài ra, các tính năng khác như tự động lấy nét LiDAR, chế độ ban đêm nâng cao, giảm nhiễu nâng cao, video độ sâu và nhiều tính năng khác sẽ sớm được ra mắt trên các dòng iPhone trong tương lai.

Nguồn: TGDD

Xem thêm: Concept iPhone 11 Mini với kích thước tí hon siêu đáng yêu