Bạn đang tìm kiến một chiếc điện thoại ngon, bổ, rẻ bình dân, nhưng vẫn mang đến những trải nghiệm xử lý mượt mà? Nếu vậy thì đừng bỏ qua mẫu iPhone Xs Max cũ đang được ưu đãi sốc tại Phúc Khang Mobile, với mức giá cực mê chỉ từ 5.35 triệu đồng. Với mức giá hấp dẫn nhưng không kém phần chất lượng, chiếc smartphone nhà Táo này xứng đáng là một sự lựa chọn mà bạn cần phải lưu tâm.

Đặc biệt, bạn còn được hỗ trợ trả góp 0%, trả trước 0đ và tham gia chương trình thu cũ đổi mới - lên đời iPhone khi mua sắm tại bất cứ cửa hàng nào của nhà Khang nữa đó. Còn chần chờ gì nữa mà không chốt đơn ngay thôi bạn ơi!

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 31/03/2024.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

- Giá bán cùng khuyến mãi hiện tại áp dụng cho cả hình thức mua online và trực tiếp tại cửa hàng.

iPhone Xs Max cũ giảm đến 4.3 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 5.35 triệu đồng

iPhone XS Max ưu đãi sốc

Được ra mắt vào năm 2018, iPhone Xs Max quốc tế đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ ngoài đẳng cấp và những tính năng đột phá.

Thiết kế của máy là sự kết hợp tinh tế giữa những đường cong bo tròn mềm mại và mặt kính cường lực sang trọng, mang lại cảm giác cầm nắm dễ dàng và an toàn.

Chiếc iPhone cũ này được cung cấp sức mạnh bởi con chip Apple A12 Bionic 6 nhân kết hợp với 4GB RAM, đảm bảo mọi tác vụ chạy mượt mà và nhanh chóng. Khả năng nâng cấp lên iOS 17 giúp iPhone Xs Max luôn là nguồn cảm hứng mới, đồng thời đảm bảo sự tương thích với các ứng dụng và tính năng mới nhất.

Viên pin dung lượng 3174 mAh là động lực mạnh mẽ đằng sau những giờ sử dụng liên tục, giúp bạn thoải mái sử dụng điện thoại suốt cả một ngày mà không cần phải lo lắng về việc sạc pin.

Màn hình OLED kích thước 6.5 inch với độ phân giải 1242 x 2688 pixels là điểm nhấn của iPhone Xs Max, mang lại không gian trải nghiệm rộng lớn và chất lượng hình ảnh sắc nét. Điều này cho phép bạn thưởng thức những bộ phim chất lượng cao và trải nghiệm game mà không gặp bất kỳ hạn chế nào.

iPhone Xs Max qua sử dụng không chỉ là một chiếc điện thoại, mà còn là biểu tượng của sự hiện đại, đẳng cấp và sáng tạo trong thế giới công nghệ di động. Sở hữu ngay để trải nghiệm sự hoàn hảo từ mọi góc độ!

iPhone XS Max cũ iPhone Xs Max cũ
Giá chỉ từ
5.350.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A12
- RAM: 4 GB
- Camera sau: 2 camera 12 MP
- Camera trước: 7 MP
- Pin 3174 mAh

XEM CHI TIẾT

Nhanh tay chốt đơn một 'em' với giá cực hời nha bạn ơi!