Đừng bỏ lỡ cơ hội đặc biệt này! Những mẫu iPhone khung Titan với thiết kế bền chắc và nhẹ tay, đang được ưu đãi cực sâu tại Phúc Khang Mobile, với giá bán chỉ từ 27.65 triệu đồng. Sở hữu những chiếc điện thoại này không chỉ mang lại cho bạn trải nghiệm vững vàng và độ bền cao, mà còn mang đến những trải nghiệm đỉnh cao về mặt hiệu năng cùng hàng loạt tính năng thú vị mới.

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 31/10/2023.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

- Giá bán cùng khuyến mãi hiện tại áp dụng cho cả hình thức mua online và trực tiếp tại cửa hàng.

iPhone 15 Pro giảm đến 5.04 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 27.65 triệu đồng

iPhone 15 Pro giảm sốc

iPhone 15 Pro chính hãng là một chiếc điện thoại thông minh sở hữu cụm 3 camera sau với các tính năng và độ phân giải ấn tượng. Camera chính của máy có độ phân giải 48 MP, cho phép người dùng chụp ảnh sắc nét và bắt giữ các khoảng khắc đẹp từ mọi góc độ. Ngoài ra, thiết bị còn có camera góc siêu rộng 12 MP và camera tele 12 MP, mang đến những trải nghiệm chụp ảnh đa dạng và chất lượng cao.

Camera trước của smartphone có độ phân giải 12 MP, mang lại chất lượng hình ảnh tốt cho việc chụp selfie và cuộc gọi video. Đáng chú ý, camera trước còn hỗ trợ quay video 4K ở tốc độ 60fps, tạo ra những video chất lượng với độ mượt mà và chi tiết xuất sắc.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc điện thoại này là con chip Apple A17 Pro, bộ vi xử lý smartphone mạnh mẽ và tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay. Với hiệu năng tối ưu và đỉnh cao, giúp biến chiếc điện thoại này thành một công cụ linh hoạt và mạnh mẽ, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng

Điện thoại iPhone 15 Pro VN/A cũng được tích hợp sẵn hệ điều hành iOS 17 phiên bản mới nhất, mang đến giao diện người dùng thân thiện và đa dạng, với các tính năng tối ưu hóa và tiện ích mở rộng.

Giá bán iPhone 15 Pro chính hãng VN/A iPhone 15 Pro chính hãng VN/A
Giá chỉ từ
27.650.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A17 Pro
- RAM: 8 GB
- Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 12 MP, 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 3274 mAh, Sạc 20 W

XEM CHI TIẾT

iPhone 15 Pro Max giảm đến 5.04 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 33.75 triệu đồng

iPhone 15 Pro Max giảm sốc

Thay vì sử dụng thép không gỉ như mọi năm, phần khung viền của iPhone 15 Pro Max chính hãng năm nay được hoàn thiện từ chất liệu titanium, không chỉ giúp gia tăng độ cứng và khả năng chịu va đập, mà còn giúp giảm trọng lượng của máy.

Đi kèm với thiết kế bền bỉ là hệ thống camera nâng cấp. Với bộ 3 camera sau bao gồm camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng và camera tele đều đạt độ phân giải 12 MP. Sự kết hợp này giúp mang đến những bức sắc nét và chi tiết, từng góc nhỏ sẽ được ghi lại một cách tinh tế và rõ nét.

Với bộ vi xử lý Apple A17 Pro được sản xuất trên tiến trình 3 nm, điện thoại iPhone 15 Pro Max sẽ mang đến hiệu năng vượt trội và tốc độ xử lý nhanh hơn so với chip Apple A16 Bionic trước đây. Với cấu hình mạnh mẽ, mọi tác vụ đều được diễn ra một cách mượt mà và nhanh chóng, từ việc chơi game đỉnh cao đến chỉnh sửa video 4K đều không thể làm khó con chip này.

Giá bán iPhone 15 Pro Max chính hãng iPhone 15 Pro Max chính hãng VN/A
Giá chỉ từ
33.750.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A17 Pro
- RAM: 8 GB
- Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 12 MP, 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 4422 mAh, Sạc 20 W

XEM CHI TIẾT

Đừng chần chừ, hãy nhanh tay đến ngay cửa hàng Phúc Khang Mobile gần nhất, để có thể sở hữu cho mình một chiếc điện thoại khung Titan với mức giá ưu đãi nhất.