Một cơ hội mua sắm tiết kiệm dành cho các iFans mới mở ra tại Phúc Khang Mobile. Đó chính là ưu đãi giảm sốc lên đến 2.3 triệu đồng dành cho iPhone Xr cũ. Deal hot thế này sao có thể bỏ lỡ? Hãy đến ngay chi nhánh Phúc Khang Mobile gần nhất để dinh ngay một em về thôi nào! Do số lượng có hạn nên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm tiết kiệm này nha.

Bật mí thêm cho bạn là dù máy đã qua sử dụng nhưng chất lượng lại không hề thua kém gì máy mới. Hơn nữa, khi mua điện thoại tại Phúc Khang Mobile thì ngoài được tặng kèm đầy đủ phụ kiện và phiếu mua hàng trị giá 200K, bạn còn được tặng kèm gói bảo hành máy 12 tháng và bảo hành pin 6 tháng, giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 31/05/2023.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

- Giá khuyến mãi trên web là của máy Hàn (KH/A) áp dụng cho cả mua tại cửa hàng và online, giá máy Mỹ (LL/A) sẽ cao hơn 500 ngàn và phải mua tại cửa hàng hoặc qua số Hotline.

Điện thoại iPhone Xr cũ giảm sốc đến 2.3 triệu đồng, giá chỉ còn từ 4.85 triệu đồng

Điện thoại iPhone Xr được trình làng vào cuối năm 2018 với diện mạo sang trọng và thời thượng cùng cấu hình mạnh mẽ, nhưng lại sở hữu mức giá siêu hợp lý, nên được nhiều người dùng đánh giá cao.

Máy được trang bị màn hình LCD tràn viền rộng tới 6.1 inch, đạt độ phân giải 1.792 x 828 Pixels và có đến 1.4 triệu điểm ảnh. Kết hợp với đó là công nghệ màn hình Liquid Retina, cho mọi trải nghiệm trên máy đem lại sự thích thú và hoàn hảo như dòng cao cấp khác của Apple.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc smartphone này là con chip xử lý Apple A12 Bionic, đi kèm với đó là RAM 3 GB và khả năng tối ưu của iOS, cho phép mọi phản hồi trên máy đều nhanh chóng và gần như là ngay lập tức, kể cả khi bạn chơi game hay thao tác bình thường.

iPhone XR 64GB cũ iPhone XR 64GB cũ
Giá chỉ từ
4.850.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone XR 128GB cũ iPhone XR 128GB cũ
Giá chỉ từ
5.550.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone XR 256GB cũ iPhone XR 256GB cũ
Giá chỉ từ
6.650.000đ
XEM CHI TIẾT

Đã là ifans mà bỏ qua một sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý như thế này thì sẽ tiếc lắm đó!