Theo như dự kiến thì sớm nhất phải đến tận tháng 9/2021, Apple mới cho ra mắt dòng iPhone 13 hay iPhone 12s. Nhưng những thông tin rò rỉ về thiết kế lẫn cấu hình của thế hệ iPhone 2021 đã sớm xuất hiện.

Và mới đây nhất, một bộ ảnh về bản render iPhone 13 màu cam tuyệt đẹp được tạo nên bởi người dùng Twitter @Ian Zelbo đã xuất hiện trên mạng. Điều khiến bản render này đáng chú ý là màu cam nổi bật và cụm camera đặt chéo.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh render iPhone 13 (iPhone 12s) màu cam lạ mắt và tươi tắn - Hình 1

Trước đây, màu cam đã từng xuất hiện trên iPhone Xr với tên gọi Coral. Tuy nhiên, phối màu cam mới được cho là dịu mắt và đẹp hơn so với phiên bản trước đó. Nếu được nhà Táo cho ra mắt, dự là màu cam mới sẽ sớm 'cháy hàng'.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh render iPhone 13 (iPhone 12s) màu cam lạ mắt và tươi tắn - Hình 2

Về tổng thể, máy vẫn sở hữu thiết kế của dòng iPhone 12, nhưng các camera sẽ được đặt chéo thay vì bố trí theo hàng dọc như trước. Bên cạnh đó, cảm biến vân tay Touch ID cũng đã trở lại và được bố trí ở bên hông thiết bị.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh render iPhone 13 (iPhone 12s) màu cam lạ mắt và tươi tắn - Hình 3

Ngoài ra, thế hệ iPhone mới còn được trang bị màn hình LTPO với tần số quét 120 Hz, chạy con chip A15 mới nhất và một viên pin có dung lượng dự kiến là khá lớn.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh render iPhone 13 (iPhone 12s) màu cam lạ mắt và tươi tắn - Hình 4

=>> iPhone 13 series sẽ có viên pin hơn 4.000mAh và màn hình 120Hz