Dù còn vài tháng nữa thì thế hệ iPhone 2021 của Apple mới chính thức được giới thiệu đến người dùng, nhưng thông tin rò rỉ về dòng iPhone 13 (iPhone 12s) đã xuất hiện từ lâu.

Và mới đây, nhà thiết kế concept nổi tiếng - Antonio De Rosa đã cho ra mắt bản concept iPhone 13 mới. Nếu như các bản concept iPhone 12s trước đây sở hữu thiết kế tương tự như dòng iPhone 12, thì bản ý tưởng lần này lại sở hữu rất nhiều điểm mới sáng tạo.

Theo đó, chiếc iPhone của nhà thiết kế sẽ sở hữu màn hình cong tràn thác nước, với tốc độ làm mới 120 Hz. Các nút bấm vật lý sẽ được thay thế bằng các biểu tượng ảo và hỗ trợ Face ID thế hệ 2.0. Mặt khác, concept iPhone 13 này không có cổng, cũng như notch tai thỏ.

Concept iPhone 13 với màn hình cong tràn

Bên cạnh đó, iPhone 13 trong bản concept sẽ được trang bị cụm camera selfie kép đặt ẩn dưới màn hình. Ngoài ra, hệ thống camera sau sẽ có tận 4 ống kính, được đặt trên một mô-đun hình vuông với kiểu dáng thanh lịch hơn người tiền nhiệm.

Concept iPhone 13 với màn hình cong tràn

Về cấu hình, sức mạnh của iPhone 12s sẽ đến từ con chip xử lý Apple M1, thay vì chipset dòng A như các thế hệ trước. Sạc không dây siêu nhanh cũng là yếu tố không thể thiếu trong thiết kế này.

Concept iPhone 13 với màn hình cong tràn

Có thể nói, thiết kế iPhone 13 của Antonio De Rosa trông rất mỏng manh và dễ vỡ. Điều này khiến cho bản concept khó thành sự thật, trừ khi nhà Táo trang bị cho chiếc smartphone mới của mình một loại kính mới không bị nứt vỡ khi rơi. Concept này cũng sở hữu nhiều yếu tố thiết kế của mẫu điện thoại ZenFone 3.

Concept iPhone 13 với màn hình cong tràn

=>> iPhone 13 Pro Max lộ diện ngoài đời thực