Các fan Apple đang ngày càng cảm thấy bầu không khí nóng lên, dù cho còn vài tháng nữa mới đến lúc thế hệ iPhone 2020 mới chính thức ra mắt.

Một concept iPhone 12 được thiết kế bởi Hasan Kaymak từ các mô tả của nhà phân tích Ming Chi Kuo, cùng thông tin không chính thức từ các thiết kế của máy được dựng lên dựa trên các tệp CAD bị đánh cắp từ Foxconn - nhà máy nơi lắp ráp iPhone của Apple.

Chiêm ngưỡng concept iPhone 12 đẹp lung linh, quên cả đường đi lối về - Hình 1

Một điểm đầu tiên đáng chú ý nhất về ngoại hình đó là mặt sau của điện thoại có vẻ hơi sai, vì mảng camera trông giống điện thoại Samsung hơn là iPhone.

Chiêm ngưỡng concept iPhone 12 đẹp lung linh, quên cả đường đi lối về - Hình 2

Bởi lẽ, theo các tin đồn khẳng định thì iPhone 12 sẽ có cụm ba hoặc bốn ống kính giống với phong cách "bếp than tổ ong" trên dòng iPhone 11 hiện tại.

Chiêm ngưỡng concept iPhone 12 đẹp lung linh, quên cả đường đi lối về - Hình 3

Không những thế, bản concept mới này còn cho thấy thiết kế toàn màn hình, viền xung quanh siêu mỏng và sự biến mất của "tai thỏ". Nhìn chung, bản thiết kế mới này rất phi thực tế và xa rời ngôn ngữ thiết kế iPhone.

Chiêm ngưỡng concept iPhone 12 đẹp lung linh, quên cả đường đi lối về - Hình 4

Chưa hết, theo thiết kế mới thì iPhone 12 sẽ kết hợp công nghệ với một máy chiếu khác để tạo ra chế độ máy tính để bàn phi thực tế nhất. Bỏ qua yếu tố giả tưởng, đây quả thực là một concept iPhone 12 cực kỳ bắt mắt.

Chiêm ngưỡng concept iPhone 12 đẹp lung linh, quên cả đường đi lối về - Hình 5

Tất nhiên, giới công nghệ vẫn chưa rõ Apple dự định sẽ làm gì vào năm 2020. Nhưng theo nhà phân tích Kuo thì hãng này vẫn sẽ giữ lại camera TrueDepth cho hệ thống Face ID, thu nhỏ "notch" so với loạt iPhone 11iPhone 11 Pro, thiết kế hiện đại hóa với các cạnh kim loại phẳng xung quanh thay vì các cạnh tròn như iPhone 11.

Chiêm ngưỡng concept iPhone 12 đẹp lung linh, quên cả đường đi lối về - Hình 6

Ngoài ra, các báo cáo khác cũng cho thấy điện thoại iPhone 12 sẽ có các viền đồng nhất xung quanh màn hình và các cảm biến TrueDepth mới nhỏ hơn.

Nguồn: 24h

Xem thêm: Hướng dẫn cài thêm font chữ iPhone mới để hợp sở thích của bạn