Tiếp nối thành công của cửa hàng điện thoại tại Gò Vấp đầu tiên ở địa chỉ 223 Bạch Đằng, Phúc Khang Mobile tiếp tục mở rộng thêm cửa hàng thứ 2 với vị trí thuận lợi gần bùng binh Nguyễn Thái Sơn để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Địa chỉ của cửa hàng là số 7 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu như các bạn chưa biết thì đây là nơi để người dùng được tận tay trải nghiệm điện thoại quốc tế chính hãng với nhiều ưu đãi tốt. Mua smartphone tại hệ thống Phúc Khang Mobile, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như tặng nhiều quà ngon, trả góp 0%, bảo hành 12 tháng cho sản phẩm cũ, thu iPhone cũ lên đời máy mới,....

Hơn nữa, trong dịp khai trương chi nhánh mới, chúng ta còn nhận được khuyến mãi không thể hấp dẫn hơn. Dù bất cứ ai, chỉ cần đến chi nhánh số 7 Nguyễn Kiệm thay pin iPhone đều nhận được khuyến mãi.

Tưng bừng khai trương cửa hàng Phúc Khang Mobile tại Gò Vấp, không mua cũng nhận được khuyến mãi

Cụ thể, kể từ ngày 21/10 đến hết ngày 27/10, khách hàng sẽ được thay pin đồng giá như sau:

Đồng giá 99 ngàn đồng: Dành cho các dòng iPhone 6, iPhone 6S, iPhone 7 và iPhone 8.

► Đồng giá 149 ngàn đồng: Dành cho các dòng iPhone 6 Plus, iPhone 6S Plus, iPhone 7 Plus và iPhone 8 Plus.

Ngoài thời gian trên, bạn nào có nhu cầu thay pin hãy đến chi nhánh 149 Tân Kỳ Tân Quý, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Các bạn có thể tham khảo giá thay pin của các dòng iPhone TẠI ĐÂY.

Còn chần chờ gì nữa, các bạn hãy đến trực tiếp để tham quan và lựa chọn cho mình một chiếc iPhone để sử dụng hoặc tặng người thân. Hay đơn giản là đến để tìm hiểu về cửa hàng và thay pin iPhone với giá khuyến mãi.