Sau bao ngày chờ đợi, những chiếc iPhone 12 đã chính thức "cập bến" Việt Nam theo đường xách tay. Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy cùng mình trên tay và đánh giá nhanh về siêu phẩm iPhone mới này của Nhà Táo qua bài viết sau.

Đập hộp luôn cả 5 phiên bản màu của iPhone 12

Do cả 5 phiên bản này đều được chụp vội bằng iPhone 11 Pro Max trong điều kiện ánh sáng trong phòng, nên màu sắc vẫn chưa đẹp lắm, mong các bạn thông cảm. Giờ chúng tay hãy cùng trên tay và đánh giá chiếc iPhone 12 phiên bản màu đỏ nào.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone 12 bản quốc tế tại Việt Nam - Hình 1

Nhìn trực diện thì hộp iPhone 12 cũng không có gì đặc biệt lắm. Ngoài một chiếc "máy ảo" được in trên mặt hộp, có màu trùng với màu của thiết bị bên trong.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone 12 bản quốc tế tại Việt Nam - Hình 2

Khi nhìn ngang, chúng ta sẽ thấy hộp của iPhone 12 mỏng hơn nhiều so với các thế hệ iPhone trước.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone 12 bản quốc tế tại Việt Nam - Hình 3

Bên trong chính là chiếc iPhone 12 màu đỏ, điểm đặc biệt là phiên bản màu này sẽ có thêm một logo (product) Red ở phía dưới, tạo sự khác biệt so với các màu khác.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone 12 bản quốc tế tại Việt Nam - Hình 4

Khi cầm trên tay, máy cho cảm giác nhỏ gọn và mát tay nhờ viền kim loại. Hơn nữa, cảm giác cũng hơi cấn tay như khi cầm iPhone 5 trước đây. Ngoài ra, mặt kính phía sau cũng khá bóng bẩy, nhưng lại dễ bám vân tay.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone 12 bản quốc tế tại Việt Nam - Hình 5

Phía trong hộp, ngoài máy thì chúng ta sẽ có sách hướng dẫn và một cọng cáp sạc. Cục sạc đã hoàn toàn biến mất. Không biết, năm sau Táo Khuyết có bỏ luôn cọng cáp sạc hay không nữa? Điểm tiếc nuối là cọng cáp này vẫn chưa được bọc dù.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone 12 bản quốc tế tại Việt Nam - Hình 6

Mặt khác, cọng cáp sạc năm nay sẽ sử dụng đầu chuyển USB-C sang lightning chứ không phải USB-A sang lightning. Như vậy, những cục sạc trước đây không thể "tái sử dụng" cho cáp mới. Nhưng dù sao thì củ sạc và dây cáp cũ vẫn dùng được cho mẫu iPhone mới.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone 12 bản quốc tế tại Việt Nam - Hình 7

Cạnh trái của thiết bị như thường lệ vẫn có hai dải anten, phím tắt/mở âm thanh, phím tăng và giảm âm lượng, cùng một khe cắm SIM.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone 12 bản quốc tế tại Việt Nam - Hình 8

Cạnh trái vẫn là một phím nguồn lớn và hai dải anten.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone 12 bản quốc tế tại Việt Nam - Hình 9

Cạnh trên chỉ có duy nhất một dải anten.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone 12 bản quốc tế tại Việt Nam - Hình 10

Cạnh dưới có loa ngoài, cổng lightning và một dải anten nữa.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone 12 bản quốc tế tại Việt Nam - Hình 11

Những cảm nhận đầu tiên khi trên tay iPhone 12

Khi so sánh với ảnh từ trang sản phẩm do Apple cung cấp, thì màu sắc của iPhone 12 khi cầm thực tế có khác đôi chút. Tất cả có thể là do mặt kính bóng phía sau đã làm nổi màu của sản phẩm, khiến chúng ta cảm thấy nó hơi khác so với ảnh render.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone 12 bản quốc tế tại Việt Nam - Hình 12

Do thiết kế phẳng như thế hệ iPhone 5, nên khi cầm cảm giác hơi bị cấn tay một chút. Nhưng nhờ hoàn thiện từ khung nhôm và mặt kính, nên cảm giác rất chắc chắn và sang trọng.

Đây là những đánh giá sơ bộ về bề ngoài của chiếc iPhone 12 mới này, còn những trải nghiệm về màn hình, sức mạnh, khả năng chụp hình,... sẽ phải để đến những bài viết sau. Vì đây là máy chưa active.

iPhone 12 đã có hàng tại Phúc Khang Mobile chưa?

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone 12 bản quốc tế tại Việt Nam - Hình 13

Vào 21h ngày 24/10, những chiếc siêu phẩm iPhone 12 đầu tiên đã về đến Phúc Khang Mobile. Chúng tôi cũng đã bắt đầu giao sản phẩm cho những khách hàng đặt trước với giá ưu đãi so với giá công bố vào sáng ngày 25/10. Hiện nay, nếu bạn muốn sắm ngay cho mình siêu phẩm mới nhất 2020 của Nhà Táo, hãy đến ngay với Phúc Khang Mobile.

Xem thêm: So sánh thời lượng pin iPhone 11, iPhone SE và iPhone 12: Siêu phẩm mới liệu có tạo ra bất ngờ?