Apple vẫn được cho là đang phát triển các mẫu tai nghe AirPods và Beats mới. Và trong một bài đăng mới đây trên Twitter, một lập trình viên đã thông báo về việc phát hiện mẫu AirPods mới trong phiên bản beta của iOS 16.4 và iPadOS 16.4 vừa được phát hành.

Theo đó, trong bài đăng của mình trên Twitter, nhà phát triển Aaron đã cho biết rằng, phiên bản iOS beta lần này có các tài liệu tham khảo đề cập đến số model của 1 chiếc AirPods mới là A3048, cũng như mã model khác cho phần hộp AirPods là A2968.

Lộ diện thông tin về mẫu AirPods hoàn toàn mới thông qua bản iOS beta - Hình 1

Cách đây không lâu, các nhà phân tích cũng đã đưa ra dự đoán về việc Táo Khuyết đang phát triển một mẫu AirPods Lite, với giá thành dễ tiếp cận hơn so với các mẫu AirPods hiện nay đang có trên thị trường, bằng cách cắt giảm một số tính năng. Ngoài ra, tin đồn về một mẫu AirPods Max mới cũng từng xuất hiện trước đây.

Lộ diện thông tin về mẫu AirPods hoàn toàn mới thông qua bản iOS beta - Hình 2

Ngoài mẫu AirPods trên, nguồn tin rò rỉ cũng đã tiết lộ thêm thông tin về một mẫu tai nghe Beats mới của Apple, nhiều khả năng đây chính là mẫu Beats Studio Buds+ đang được phát triển.

Lộ diện thông tin về mẫu AirPods hoàn toàn mới thông qua bản iOS beta - Hình 3

Được biết, tai nghe Beats Studio Buds+ không chỉ sở hữu bộ vi xử lý do chính nhà Táo sản xuất, mà còn được trang bị nhiều tính năng của dòng AirPods, vốn không được trang bị cho thế hệ tai nghe Beats tiền nhiệm. Những tính năng sẽ được trang bị trên mẫu Beats mới có thể kể đến như: chia sẻ âm thanh, chuyển đổi thiết bị tự động và hỗ trợ Hey Siri.

Với thông tin rò rỉ lần này, người dùng có thể kì vọng về các mẫu tai nghe AirPods và Beats hoàn toàn mới sẽ được Apple trình làng trong thời gian sắp tới.