Galaxy A82 5G là một trong những mẫu smartphone tầm trung được mong chờ nhất của Samsung vào năm sau. Mới đây, nhà thiết kế Oguz Ozturk đã chia sẻ trên trang tin Concept Phones về một bản dựng của thiết bị này.

Theo hình ảnh concept, Galaxy A82 5G sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED với kích thước 6.9 inch và độ phân giải Full HD+. Dù vậy, máy vẫn sở hữu một màn hình "đục lỗ" ở chính giữa viền trên - đây sẽ là nơi chứa camera selfie 32 MP. Ngoài ra, theo như Oguz Ozturk thì thiết bị sẽ được ra mắt với 3 phiên bản màu sắc là Midnight Black, Cloud Gray và Pink.

Thiết kế Galaxy A82 5G lộ diện: Màn hình khá lớn, 5 camera sau và dùng chip Exynos 1080

Ở mặt lưng của chiếc di động này sẽ gây ấn tượng với cụm 5 camera, bao gồm: ống kính chính 50 MP, ống kính góc rộng 12 MP, ống kính tele 8 MP, ống kính Marco 5 MP và một cảm biến đo chiều sâu.

Về cấu hình, điện thoại Galaxy A82 5G được kỳ vọng sẽ được trang bị vi xử lý Exynos 1080 5nm và sẽ có 2 phiên bản RAM 6GB / 8GB. Ngoài ra, chiếc smartphone này còn được hỗ trợ máy quét vân tay dưới màn hình, kết nối 5G, viên pin lớn lên tới 5.000 mAh và sạc nhanh 25 W.

=>> Ảnh render Galaxy Z Fold Dual-fold và Tri-fold