Phải còn 5 ngày nữa thì iPhone 13 series mới được Apple chính thức trình làng tại sự kiện diễn ra vào 14/9, nhưng chiếc iPhone 14 (tạm gọi) sẽ được ra mắt vào năm sau đã bất ngờ 'xuất đầu lộ diện' với ngoại hình hết sức ấn tượng.

Theo đó, mới đây, bộ ảnh độc quyền của iPhone 14 đã được chia sẻ trên trang Frontpagetech. Mặc dù đối với iFan thì chiếc iPhone này có thiết kế hết sức mới mẻ, nhưng đối với những người hâm mộ Android thì thiết kế này không còn lạ lẫm.

Thật bất ngờ: iPhone 13 chưa ra mắt nhưng iPhone 14 đã lộ thiết kế - Hình 1

Cụ thể, mẫu thiết kế iPhone 14 xuất hiện lần này có điểm nhấn chính là màn hình với một lỗ khoét ở chính giữa viền cạnh trên, loại màn hình này hết sức quen thuộc đối với những người dùng smartphone Samsung.

Thật bất ngờ: iPhone 13 chưa ra mắt nhưng iPhone 14 đã lộ thiết kế - Hình 2

Mặt sau của thiết bị là cụm camera với các ống kính lớn nhưng không lồi ra nhiều. Bên cạnh đó, các nút bấm vật lý ở cạnh bên cũng được thiết kế lại, thay vì các nút bấm dài như trước thì nay được thay thế bằng các nút tròn như trên iPhone 5 (trừ nút nguồn).

Thật bất ngờ: iPhone 13 chưa ra mắt nhưng iPhone 14 đã lộ thiết kế - Hình 3

Về tổng thể, thiết kế của iPhone 14 vẫn là cạnh phẳng nam tính như trên iPhone 12, cạnh dưới là 2 loa ngoài và cổng sạc Lightning. Viền cạnh màn hình hẹp và cân đối ở cả 4 cạnh. Về màu sắc, iPhone 14 xuất hiện với 4 màu bao gồm: Đen, Vàng, Xanh và Bạc.

Xem thêm: Concept iPhone 13C: Cụm camera phẳng giống iPhone 4, tone xanh trẻ trung