Tai nghe bluetooth AirPods Pro là bản nâng cấp đáng kể so với AirPods thế hệ cũ. Những nâng cấp mạnh mẽ về thiết kế và công nghệ giúp AirPods Pro trở thành thiết bị nghe nhạc chuyên nghiệp thực thụ.

Tai nghe in-ear chưa bao giờ thoải mái đến thế

Nhằm mang đến sự thoải mái nhất cho người dùng, Apple đã tinh chỉnh một vài chi tiết trên AirPods Pro so với dòng tai nghe AirPods tiêu chuẩn, từ bỏ kiểu dáng ear-bud truyền thống để chuyển sang thiết kế in-ear với phần đệm silicon ngăn ngừa tạp âm hiệu quả.

Tai nghe Bluetooth AirPods Pro - Hình 1

Do chuyển sang dạng in-ear, nên AirPods Pro có kèm theo miếng đệm tai Silicon với 3 kích cỡ khác nhau, không chỉ giúp tai nghe trở nên sang trọng mà còn giúp tai nghe bám chắc vào tai người dùng.

Tai nghe Bluetooth AirPods Pro - Hình 2

Sản phẩm được thiết kế gọn gàng với trọng lượng nhỏ nhẹ chỉ 5,4 gram và 45,6g nếu tính cả hộp. Ngoài ra, tính năng chống nước và mồ hôi đạt chuẩn IPX4 cũng đảm bảo bạn có thể dùng chiếc tai nghe thoải mái trong lúc chạy bộ hay tập gym.

Tai nghe Bluetooth AirPods Pro - Hình 3

Trái tim làm nên sức mạnh AirPods Pro

AirPods Pro được tích hợp con chip H1 với khả năng xử lý mạnh mẽ, kết hợp ăn ý với trợ lý ảo Siri. Apple đã thiết kế chip H1 với 10 lõi xử lý âm thanh, mang lại khả năng chống ồn chủ động thời gian thực, xử lý audio độ trễ thấp và thể hiện chất lượng âm nhạc cao cấp vượt trội.

Tai nghe Bluetooth AirPods Pro - Hình 4

Nhờ sự góp mặt của con chip này mà AirPods Pro hỗ trợ tương tác với người dùng qua Siri nhanh nhạy và tiết kiệm điện hơn. Mỗi linh kiện bên trong chiếc tai nghe đều được bố trí khoa học dựa trên hình dáng tai chúng ta, đảm bảo độ ổn định tối ưu khi vận hành.

Cơ chế khử ồn chủ động chuyên nghiệp

AirPods Pro là chiếc tai nghe nhét trong duy nhất có cơ chế chống ồn chủ động trên thế giới. Với chế độ này, tai nghe sẽ khử ồn tốt hơn, hạn chế các tạp âm xung quanh lọt vào tai, giúp bạn trải nghiệm bản nhạc tuyệt vời hơn.

Để đem tới tính năng chống ồn chủ động, AirPods Pro được tích hợp một micro hướng ra ngoài phụ trách phát hiện những tạp âm không mong muốn, sau đó, cơ chế thông minh bên trong chiếc tai nghe sẽ xử lý nhanh và đưa ra biện pháp phản hồi hiệu quả để triệt tiêu tiếng ồn trước khi tới tai người nghe. Một micro khác hướng vào phía trong sẽ nhận biết những tiếng ồn phát sinh ngoài mong muốn khác nhằm loại bỏ triệt để tạp âm.

Tai nghe Bluetooth AirPods Pro - Hình 5

Trong trường hợp cần lắng nghe các cuộc đàm thoại từ bên ngoài, bạn chỉ cần kích hoạt Transparency Mode (chế độ Trong Suốt) bằng cách bấm vào phần đuôi của AirPods Pro hoặc vào Trung tâm điều khiển trên iPhone.

Khi chuyển sang chế độ Transparency Mode, AirPod Pro sẽ cho phép bạn nghe được âm thanh xung quanh, giúp bạn dễ dàng hơn khi trò chuyện với mọi người khi đang đeo tai nghe.

Âm nhạc tuyệt hảo với Adaptive EQ

Với công nghệ Adaptive EQ, cho phép AirPods Pro tự động điều chỉnh nhạc theo hình dạng tai để người dùng có những trải nghiệm nghe phong phú với chất lượng âm thanh tốt nhất.

Tai nghe Bluetooth AirPods Pro - Hình 6

Trình điều khiển loa sẽ giúp thể hiện độ cao/thấp của âm trầm một cách hiệu quả. Kèm theo đó, bộ khuếch đại dải động cao có nhiệm vụ đảm bảo âm thanh đầu ra trong trẻo đồng thời kéo dài thời lượng sử dụng pin.

Sạc không dây, sử dụng suốt ngày dài

Khi được sạc đầy, năng lượng lưu trữ trong hộp đựng đủ nạp cho AirPods Pro vận hành trong 24 giờ và 18 giờ đàm thoại. Khi bật chức năng khử tiếng ồn chủ động, thời gian nghe nhạc là 4,5 giờ và thời gian đàm thoại giảm còn 3,5 giờ.

Tai nghe Bluetooth AirPods Pro - Hình 7

Ngoài ra, với tính năng sạc 5 phút, mỗi bên tai nghe có thể đem tới 1 giờ nghe nhạc hoặc 1 giờ đàm thoại, giúp cho bạn tiết kiệm thời gian và an tâm khi bạn có việc gấp phải ra ngoài.

Tai nghe Bluetooth AirPods Pro - Hình 8

Với công nghệ sạc không dây, bạn có thể sạc pin cho hộp AirPods Pro chỉ với thao tác đặt thiết bị lên đế sạc chuẩn Qi nhẹ nhàng mà chẳng cần đến cáp kết nối vướng víu nào.

Tai nghe Bluetooth AirPods Pro - Hình 9