Sau khi bất ngờ ra mắt bộ đôi iPad mới, Apple tiếp tục thông báo về AirPods thế hệ thứ hai. Như các dự đoán trước đó, thiết bị đi kèm hộp sạc không dây và sử dụng chip H1 mới.

Thiết kế đơn giản, thời trang

Tai nghe Bluetooth AirPods 2 (sạc có dây) - Hình 1

Tai nghe bluetooth AirPods 2 (sạc có dây) của Apple vẫn giữ thiết kế nhỏ gọn, hợp hiện đại. Thậm chí, nó cũng không có màu đen như tin đồn. Một khác biệt rất nhỏ giúp nhận ra AirPods 2 là đèn LED thông báo pin được Apple chuyển ra mặt ngoài hộp đựng, chứ không phải bên trong nắp như đời trước.

Có hỗ trợ chip H1 giúp xử lí tốt hơn

Thay thế cho chip W1 trên thế hệ cũ là H1 với khả năng chuyển đổi kết nối giữa các thiết bị nhanh hơn 2 lần và cải thiện 1,5 lần thời gian kết nối khi đàm thoại.

Tai nghe Bluetooth AirPods 2 (sạc có dây) - Hình 2

Bên cạnh đó, chip trên tai nghe không dây AirPods 2 cũng giảm độ trễ âm thanh tới 30% so với trước, đáp ứng tốt hơn khi chơi game hay xem phim, tránh hiện tượng hình trước tiếng sau dễ gặp phải trên nhiều mẫu tai nghe không dây TrueWireless.

Mở Siri bằng giọng nói

Tai nghe Bluetooth AirPods 2 (sạc có dây) - Hình 3

Tai nghe bluetooth AirPods hỗ trợ nhận cuộc gọi, kích hoạt Siri và có thể nghe hoặc tạm dừng đoạn nhạc đang phát trên điện thoại, tiện lợi cho người dùng khi di chuyển.

Kết nối được hầu hết với các thiết bị Apple

AirPods sử dụng chuẩn kết nối Bluetooth được tối ưu cho mọi thiết bị của hãng như iPhone, iPad, iMac, Macbook và cả những máy chạy Android.

Tai nghe Bluetooth AirPods 2 (sạc có dây) - Hình 4

Các sản phẩm tương thích:

- iPhone, iPad và iPod touch có iOS 12.2 trở lên.

- Các mẫu Apple Watch có watchOS 5.2 trở lên.

- Các mẫu máy Mac có macOS 10.14.4 trở lên.

- Các mẫu Apple TV có tvOS 12.2 trở lên.

Khử tiếng ồn

Tai nghe Bluetooth AirPods 2 (sạc có dây) - Hình 5

Sản phẩm tai nghe bluetooth chính hãng này trang bị tính năng khử ồn để tạo điểm nhấn khác biệt so với chiếc AirPods thế hệ đầu, nhằm cho ra chất âm tuyệt vời và cải thiện khoảng cách kết nối giữa các thiết bị.

Sử dụng pin lâu dài

Về tổng thể, AirPods 2 có thời gian sử dụng pin tương đương với AirPods đời đầu. Hai tai nghe có thể nghe nhạc liên tục trong vòng 5 giờ cho mỗi một lần sạc đầy.

Tai nghe Bluetooth AirPods 2 (sạc có dây) - Hình 6

Và 3 giờ cho 15 phút sạc nhanh. Tuy nhiên, khi dùng song song với hộp sạc có thể giúp nâng thời gian sử dụng sau mỗi lần sạc đầy toàn bộ AirPods lên tới 24 giờ.

Cải tiến chính của Apple nằm ở thời gian đàm thoại khi chip xử lý H1 mới giúp kéo dài thời gian từ 2 giờ ở thế hệ trước lên thành 3 giờ.