Apple AirPods Pro 2021 Magsafe Charge là chiếc tai nghe Bluetooth mới nhất của nhà Táo. Đến với phiên bản Pro này, bạn sẽ được trải nghiệm một vài nâng cấp mới rất hay ho, tiêu biểu trong đó là công nghệ sạc MagSafe, hứa hẹn sẽ trở thành người đồng hành lý tưởng cùng bạn tận hưởng thế giới âm nhạc và kết nối với cuộc sống dễ dàng.

Thiết kế gọn gàng, kiểu dáng sang trọng, màu sắc trang nhã

Chiếc tai nghe AirPods Pro này được hoàn thiện với vẻ ngoài tinh giản cùng gam màu trắng trẻ trung, cho phép bạn dễ dàng phối hợp với mọi trang phục - từ đời thường cho đến công sở hay đi dự tiệc.

Tai nghe Apple AirPods Pro Magsafe 2021 - Hình 1

Phần tai nghe có kích thước nhỏ nhắn đi kèm 3 kích cỡ nút tai Silicone vừa bền bỉ lại dẻo dai và mềm mại, giúp thiết bị vừa vặn hoàn toàn với cấu tạo tai mỗi người, không chỉ hỗ trợ loại bỏ tiếng ồn tối ưu mà còn mang đến cảm giác thoải mái khi đeo trong thời gian dài.

Tai nghe Apple AirPods Pro Magsafe 2021 - Hình 2

Hộp sạc có thiết kế dạng hình chữ nhật với các góc cạnh được bo tròn gọn nhẹ, giúp dễ dàng cầm nắm trong lòng bàn tay. Phần bản lề cũng được chăm chút tỉ mỉ với thiết kế khá chắc chắn và vừa khít, nhưng vẫn rất dễ dàng đóng mở chỉ bằng một tay.

Mỗi khi không cần sử dụng nữa thì bạn chỉ cần bỏ tai nghe vào hộp sạc, không chỉ bảo vệ tai nghe khỏi các tác động bên ngoài mà còn đảm bảo thiết bị luôn ở trạng thái đầy pin cho lần sử dụng tiếp theo.

Chất âm sống động, chi tiết

Tai nghe Apple AirPods Pro Magsafe 2021 - Hình 3

Chip Apple H1 được thiết kế để giảm độ trễ âm thanh và xử lý âm thanh kỹ thuật số tinh vi, giúp mang đến những dải âm tinh khiết và âm trầm mạnh mẽ.

Công nghệ Adaptive EQ có khả năng tự điều chỉnh dải tần số thấp và trung của bài hát để tương thích với cấu tạo tai của bạn, mang đến trải nghiệm nhất quán và phong phú hơn.

Kiểm soát hoạt động tai nghe dễ dàng

Chiếc tai nghe AirPods này được tích hợp công nghệ Active Noise Cancellation (chống ồn chủ động), giúp loại bỏ tạp âm của môi trường xung quanh trong quá trình nghe, giúp bạn đắm chìm vào thế giới âm nhạc của riêng mình hoặc thực hiện cuộc gọi quan trọng tập trung hơn.

Tai nghe Apple AirPods Pro Magsafe 2021 - Hình 4

Một điểm đáng chú ý nữa là thiết bị còn hỗ trợ chế độ Transparency mode (xuyên âm) - cho phép âm thanh bên ngoài lọt vào tai, tạo sự kết nối với môi trường xung quanh nhanh chóng. Conversation Boost tập trung vào người đang nói chuyện trước mặt để bạn nghe rõ họ nói gì ngay cả khi xung quanh rất ồn ào.

Công nghệ Bluetooth 5.0 hiện đại cho kết nối mượt mà, ổn định

Tai nghe Apple AirPods Pro Magsafe 2021 - Hình 5

Tai nghe True Wireless AirPods Pro Magsafe sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 kết hợp với chip H1, cho khả năng kết nối nhanh chóng và đường truyền ổn định trong phạm vi đến 10 m, đồng thời giúp giảm tiêu thụ năng lượng đáng kể.

Cảm ứng nhanh nhạy, điều khiển dễ dàng, chức năng đa dạng

Phần cảm ứng lực được tích hợp ở cả 2 bên tai nghe cho phép bạn điều khiển thiết bị dễ dàng, chỉ bằng các thao tác chạm hay vuốt vô cùng mượt mà:

- Chạm 1 lần để phát/dừng nhạc hoặc trả lời cuộc gọi.

- Chạm 2 lần để chuyển bài tiếp theo.

- Chạm 3 lần để quay lại bài trước đó.

- Chạm và giữ để chuyển đổi giữa chế độ chống ồn chủ động và xuyên âm.

Tai nghe Apple AirPods Pro Magsafe 2021 - Hình 6

Đặc biệt, ngoài điều khiển trực tiếp trên tai nghe, bạn còn có thể điều khiển bằng cách kết nối với Siri qua khẩu lệnh "Hey Siri", sau khi kết nối thành công thì bạn có thể dễ dàng dùng giọng nói của mình để điều khiển nhạc, chỉ đường hay gọi điện. Điều đáng tiếc là tính năng này chỉ mới hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Anh.

Thời gian sử dụng đáng kinh ngạc

Tai nghe Apple AirPods Pro Magsafe 2021 - Hình 7

Mẫu AirPods Pro này cho thời gian sử dụng liên tục tới 4.5 giờ nghe nhạc, 3.5 giờ đàm thoại khi bật chế độ chống ồn chủ động và xuyên âm, khi tắt 2 chế độ này thì thời gian dùng được lên tới 5 giờ. Nếu bạn dùng chung với hộp sạc thì thời gian sử dụng sẽ còn lâu nữa, có thể đạt đến 24 giờ nghe nhạc và 18 giờ đàm thoại.

Tai nghe Apple AirPods Pro Magsafe 2021 - Hình 8

Trong khi đó, bạn chỉ mất 5 phút sạc nhanh là có thể nghe gọi hoặc đàm thoại trong khoảng 1 giờ. Thiết bị cũng hỗ trợ sạc Magsafe và sạc không dây chuẩn Qi, cho thao tác sạc pin thuận tiện hơn.

Vận động ngoài trời tùy ý với chống nước chuẩn IPX4

Tai nghe Apple AirPods Pro Magsafe 2021 - Hình 9

Với chuẩn chống nước IPX4, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng thiết bị khi vô tình gặp phải cơn mưa bất thường, môi trường bụi bẩn hay mồ hôi khi bạn tập trung luyện tập, chơi thể thao.