Theo các thông tin rò rỉ, Apple sẽ cho ra mắt thế hệ 2 của mẫu AirPods Pro vào cuối năm nay với nhiều tính năng mới. Và trong bộ ảnh render mới đây đã tiết lộ một vài tính năng mới có thể được trang bị trên mẫu AirPods này. 

Theo đó, dựa vào hình ảnh render chúng ta có thể thấy, AirPods Pro thế hệ 2 có thiết kế tương tự như người tiền nhiệm và AirPods 3. Phần thân của thiết bị cũng có các nút cảm ứng lực như mẫu AirPods Pro.

Tai nghe AirPods Pro 2 - Hình 1

Về phần cứng, AirPods Pro 2 dự kiến được trang bị hệ thống SiP mới cho chip H1 và hỗ trợ loại bỏ tiếng ồn chủ động. Được biết, SiP mới mang lại hiệu suất tốt hơn và cải thiện mức tiêu thụ điện năng tốt hơn.

Tai nghe AirPods Pro 2 - Hình 2

Ngoài ra, tính năng Find My cũng được cải tiến, bổ sung thêm chế độ hỗ trợ thính giác và theo dõi nhịp tim. Ngoài ra, hộp sạc sẽ chuyển sang sử dụng cổng USB-C và có khả năng sạc nhanh tối ưu.

Tai nghe AirPods Pro 2 - Hình 3

Mặt khác, thiết bị cũng được tiết lộ là có khả năng theo dõi nhiệt độ thông qua cảm biến nhịp tim. Mặc dù tính năng này được các nhà phân tích đánh giá rất cao, nhưng hiện vẫn chưa rõ liệu nó có thực sự khả dụng hay không.

Tai nghe AirPods Pro 2 - Hình 4

Bên cạnh đó, hộp sạc mới cũng được tích hợp thêm micrô, với chức năng thu lại tiếng từ micro và truyền đến tai nghe, giúp tăng cường âm thanh. Hơn nữa, hộp sạc còn được tích hợp thêm loa dành cho chức năng Find My, giúp người dùng có thể xác định vị trí của tai nghe dễ dàng hơn.

Xem thêm: AirPods Pro 2 sẽ có thiết kế giống như AirPods Pro