Sau khi những hình ảnh render iPhone 14 Pro lộ diện cách đây không lâu, thì mới đây, trang MySmartPrice đã cho đăng tải hình ảnh render của iPhone 14, cho chúng ta cái nhìn chính xác về sản phẩm này.

Dựa vào hình ảnh render ta có thể thấy, kể cả iPhone 14 tiêu chuẩn và iPhone 14 Max (phiên bản thay thế cho mẫu 'mini') đều không có sự thay đổi về mặt trước, khi thiết bị vẫn sử dụng lại màn hình notch tai thỏ như thế hệ iPhone 13.

Sau iPhone 14 Pro, đến lượt iPhone 14 lộ ảnh render với thiết kế quen thuộc - Hình 1

Ở mặt sau, iPhone 14 cũng không có thay đổi nhiều so với iPhone 13, vẫn là cụm camera hình vuông với các ống kính được đặt theo đường chéo và đèn flash. Tuy nhiên, theo dự kiến thì thiết bị sẽ có một khung kính dày hơn để bao quanh cụm camera

Sau iPhone 14 Pro, đến lượt iPhone 14 lộ ảnh render với thiết kế quen thuộc - Hình 2

Theo ảnh render, cạnh trái của iPhone 14 vẫn là nơi bố trí nút chỉnh âm lượng, công tắc chế độ im lặng và khe cắm SIM. Cạnh phải của máy lại là nơi chứa nút nguồn. Cạnh phía dưới máy sẽ là nơi chứa cổng sạc Lightning. Hơn nữa, bao quanh thiết bị còn có các đường bắt sóng.

Sau iPhone 14 Pro, đến lượt iPhone 14 lộ ảnh render với thiết kế quen thuộc - Hình 3

Nhìn chung, có lẽ Apple sẽ chỉ thiết kế lại các mẫu Pro trong năm nay, trong khi đó, các phiên bản iPhone 14 và iPhone 14 Max vẫn sẽ giữ nguyên thiết kế quen thuộc.

Sau iPhone 14 Pro, đến lượt iPhone 14 lộ ảnh render với thiết kế quen thuộc - Hình 4

Nguồn tin cũng tiết lộ thêm rằng, iPhone 14 sẽ có màn hình 6.1 inch và chạy chip A15 Bionic, trong khi bản Pro sẽ có chip A16 Bionic được trình làng vào cuối năm nay.

Nguồn: TGDD

Xem thêm: Lộ diện bản vẽ CAD iPhone 14 Pro, tiết lộ toàn bộ thiết kế của mẫu Pro sắp tới