Trong khi chúng ta còn đang nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của Samsung Galaxy Note 20, thì một bản concept mới đây của Galaxy S30 đã khiến cho các samfans phát sốt vì diện mạo trên tầm iPhone 12.

Theo đó, ý tưởng được tạo ra bởi AndroidLeo đã giúp người xem có thể hình dung ra thế hệ Galaxy S tiếp theo có diện mạo như thế nào. Theo thiết kế thì chiếc điện thoại này sẽ sở hữu một màn hình không viền và một màn hình cảm ứng ở cạnh bên khá đẹp.

Màn hình cảm ứng ở cạnh smartphone được cho là thay thế các phím vật lý. Có lẽ các phím ảo này sẽ cho phép các điều khiển nhanh, chẳng hạn như gọi điện, xem thông báo và biểu tượng âm nhạc.

Samsung Galaxy S30 lộ diện mạo không thể quyến rũ hơn - Hình 1

Đây chắc chắn là một cách thú vị và sang chảnh để tiếp cận điều khiển điện thoại. Tuy nhiên, làm thế nào để các nút kỹ thuật số được sử dụng trong thế giới thực? Vì trong thực tế, thanh Apple Touch Bar của MacBook Pro không mang lại nhiều lợi ích giống như quảng cáo.

Samsung Galaxy S30 lộ diện mạo không thể quyến rũ hơn - Hình 2

Theo bản concept này, Samsung Galaxy S30 sẽ được trang bị màn hình 4K AMOLED 6.8 inch, với cảm biến vân tay dưới màn hình cũng như camera selfie 25 MP dưới màn hình.

Samsung Galaxy S30 lộ diện mạo không thể quyến rũ hơn - Hình 3

Cụm camera phía sau dự đoán sẽ gồm: camera chính 108 MP (giống như Galaxy S20 Ultra), camera tele 16 MP, camera góc siêu rộng 13 MP và cảm biến UltraMacro 8 MP. Nhìn chung, hệ thống camera này có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu chụp ảnh trên điện thoại thông minh.

Samsung Galaxy S30 lộ diện mạo không thể quyến rũ hơn - Hình 4

Mặc dù bản concept S30 không hề đề cập đến bất kỳ thông số kỹ thuật bên trong nào, nhưng có thể đây sẽ là chiếc smartphone Samsung đầu tiên đi kèm với chip Exynos 1000.

Samsung Galaxy S30 lộ diện mạo không thể quyến rũ hơn - Hình 5

Con chip này là thành quả của sự hợp tác giữa Samsung và AMD, kết hợp giữa hiệu năng mạnh mẽ của chip di động với công nghệ đồ họa, cho phép điện thoại chơi game với đồ họa trung thực.

Samsung Galaxy S30 lộ diện mạo không thể quyến rũ hơn - Hình 6

Mặc dù Samsung Galaxy S20 là một bản nâng cấp ấn tượng của Galaxy S10, nhưng nó lại không có nhiều đột phá. Vì vậy, dòng Galaxy S30 có thể là nơi Samsung tạo điểm nhấn, nên một số ý tưởng từ concept như này có khả năng là nơi cho hãng lấy nguồn cảm hứng.

Samsung Galaxy S30 lộ diện mạo không thể quyến rũ hơn - Hình 7

Năm nay, dòng iPhone 12 có thể sẽ thay đổi thiết kế để trở nên ấn tượng hơn, nên Samsung sẽ cần phải tăng tốc hơn nữa để địch lại dòng sản phẩm này của Apple.

Nguồn: 24h

Xem thêm: Bản jailbreak đã được phát hành cho tất cả iPhone chạy iOS 11 trở lên