Apple dự kiến ra mắt dòng Watch Series 6 vào cuối năm nay, với nhiều thay đổi trong thiết kế và bổ sung thêm nhiều tính năng mới như cảm biến vân tay, phát hiện các cơn hoảng loạn,.....

Trước khi tới ngày trình làng, mời bạn đọc chiêm ngưỡng qua bản concept Apple Watch Series 6 2020 vô cùng độc đáo, được phác họa bởi kênh Youtube công nghệ EverythingApplePro dựa trên những thông tin rò rỉ về thế hệ đồng hồ tiếp theo của Táo khuyết.

Trong khi dân tình đang mong đợi Watch Series 2020 sẽ được tích hợp Touch ID ngay trên Digital Crown, thì bản phác họa ý tưởng Series 6 bên dưới lại chơi trội khi loại bỏ luôn nút Digital Crown vốn gắn liền với hình ảnh Apple Watch, thay vào đó là một mặt cảm ứng được thiết kế lõm vào đôi chút so với khung vỏ sản phẩm.

Ngất ngây trước concept Apple Watch Series 6 khi không còn Digital Crown - Hình 1

Theo EverythingApplePro thì họ đưa ra thiết kế này là dựa trên tin đồn "dòng sản phẩm Apple Watch Series 6 sẽ được tích hợp công nghệ Touch ID".

Ngất ngây trước concept Apple Watch Series 6 khi không còn Digital Crown - Hình 2

Về thiết kế, Watch Series 6 có thiết kế hút mắt hơn nhờ các góc của chiếc đồng hồ thông minh được vuốt cong mạnh. Ngoài ra, viền màn hình của thiết bị cũng được làm mỏng hơn so với thế hệ Apple Watch Series 5.

Ngất ngây trước concept Apple Watch Series 6 khi không còn Digital Crown - Hình 3

Chưa hết, trong bản concept này còn thể hiện một số chức năng tin đồn khác của Series 6 như khả năng đo điện tâm đồ (ECG) và phát hiện nồng độ oxy trong máu của người đeo.

Ngất ngây trước concept Apple Watch Series 6 khi không còn Digital Crown - Hình 4

Khi đeo trên tay, chiếc Series 6 này có diện mạo khá thời trang, đem tới cảm quan gọn gàng và trẻ trung hơn nhờ các góc màn hình được bo cong mạnh, việc loại bỏ Digital Crown cũng khiến sản phẩm trở nên thanh lịch hơn.

Ngất ngây trước concept Apple Watch Series 6 khi không còn Digital Crown - Hình 5

Bạn có thích Watch Series 6 khi ra mắt chính thức sẽ sở hữu thiết kế tương tự concept phía trên không?

Nguồn: FPT

Xem thêm: 9 nơi không nên đặt điện thoại để đảm bảo an toàn cho bản thân