Trong khi các ifan vẫn đang mong ngóng dòng iPhone 12 dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Thì mới đây, nhà thiết kế Michael Muleba đã mang đến cho mọi người một thiết kế iPhone 14 vô cùng độc đáo.

Theo đó, thiết kế của chiếc iPhone này mang đến cảm giác như là một chiếc điện thoại nắp trượt. Nhưng nó lại là một chiếc smartphone với màn hình xoay.

"Mê mẩn" trước concept iPhone 14 cực ảo diệu - Hình 1

Cụ thể, máy sở hữu màn hình trượt, khi mở ra sẽ hiển thị cả camera phía trước và màn hình phụ. Nó cũng có thể xoay 90 độ, cho trải nghiệm nằm ngang và cải thiện chơi game khi đang di chuyển, cộng với phát trực tuyến và gõ bằng màn hình phụ.

"Mê mẩn" trước concept iPhone 14 cực ảo diệu - Hình 2

Khi nhìn vào ý tưởng này, người dùng có thể thấy một vài nét thiết kế trong iPhone đời cũ, như các cạnh và thân tròn sáng bóng.

"Mê mẩn" trước concept iPhone 14 cực ảo diệu - Hình 3

Đối với chiếc iPhone 14 này thì vật liệu chính là chìa khóa để tạo nên thành công của nó. Nếu sử dụng vỏ thép thì thiết bị sẽ quá nặng, còn nếu sử dụng vỏ nhựa thì lại làm mất đi vẻ sang trọng và cao cấp của sản phẩm.

"Mê mẩn" trước concept iPhone 14 cực ảo diệu - Hình 4

Mặt khác, cơ chế trượt cũng có thể tạo ra các vấn đề về độ bền, cũng như có thể khiến pin bị tụt nhanh. Ngoài ra, việc sử dụng camera trước cũng khá bất tiện, vì người dùng cần phải xoay màn hình chính ở góc 90 độ mới sử dụng được.

Nguồn: 24h

Xem thêm: Lộ diện mô hình của 4 model iPhone 12, hé lộ nhiều thay đổi về thiết kế