Năm mới đến gần, bạn đã có kế hoạch mua sắm gì làm quà cho mẹ của mình chưa? Nếu có ý định tặng cho mẹ mình một chiếc smartphone Samsung thì đây là lúc thích hợp nhất đó nha. Giá Galaxy Note 10+ 5G cũ tại Phúc Khang Mobile hiện đang quá tốt so với những gì thiết bị này đem lại. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không lướt xuống tham khảo và mang ngay một 'em' về cho mẹ!

Samsung Galaxy Note10+ 5G cũ: Giảm 10%, giá còn 8.95 triệu đồng

Mang điện thoại về cho mẹ! Nhanh tay sắm ngay một

Galaxy Note 10 Plus 5G sở hữu thiết kế khung kim loại chắc chắn và mặt lưng kính cường lực sang trọng, Ngoài ra, màn hình Galaxy Note 10+ có kích thước 6.8 inch còn được trang bị tấm nền Dynamic AMOLED với độ phân giải 2K+ và hỗ trợ HDR10+, cho hình ảnh hiển thị chi tiết và màu sắc chân thực.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc điện thoại này là con chip Exynos 9825 8 nhân và 12 GB RAM, giúp máy đảm nhiệm gần như hoàn hảo mọi tác vụ từ lướt web, xem phim, phát họa hình ảnh hay edit video độ phân giải cao. Viên pin dung lượng 4300 mAh với khả năng sạc nhanh 45W, cho phép bạn an tâm sử dụng máy cả ngày dài.

Chưa kể, Note 10+ 5G còn sở hữu cụm camera sau với tiêu cự gần như từ nhà tới trường, bao gồm camera góc rộng 12 MP, camera góc siêu rộng 16 MP, ống kính tele 12 MP và cảm biến TOF 3D, cho phép người dùng dễ dàng lưu lại sắc nét những khoảng khắc đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

Ngoài ra, vẫn còn vô vàn những mẫu điện thoại Samsung cũ khác cũng đang có mức giá hấp dẫn chờ bạn tham khảo.

Xem thêm: Tết đến xuân về, iPhone giảm hả hê: iPhone 11 Pro Max cũ giá đã mềm còn được giảm đến 6.8 triệu đồng