Trong bộ ba iPhone ra mắt năm 2018 phải kể đến "siêu phẩm" hoành tráng nhất là iPhone Xs Max 256GB - smartphone sở hữu màn hình lớn nhất của Apple và được xem là một trong những "kì phùng địch thủ" với các dòng flagship khác.

Với việc tích hợp bộ vi xử lý A12 Bionic sẽ giúp gia tăng hiệu suất mạnh mẽ, xử lý hình ảnh nhanh chóng cũng như trình chiếu phim ảnh mượt mà để bạn trải nghiệm thoải mái.

Thiết kế viền thép không gỉ và mặt kính cường lực cao cấp, chắc chắn

Xs Max có thiết kế giống với "đàn anh" iPhone X với màn hình tràn viền, notch tai thỏ và mặt sau có tích hợp camera kép. Máy được bảo vệ bởi khung viền bằng thép tạo độ cứng cáp, trong khi lưng máy được chế tác tinh xảo tôn lên vẻ bóng bẩy và thời thượng.

Viền trên và dưới của iPhone Xs Max được làm mỏng, nên dù máy sở hữu màn hình siêu lớn nhưng nhìn chung kích thước tổng thể vẫn gọn gàng.

Thiết kế viền thép không gỉ và mặt kính cường lực cao cấp, chắc chắn

Mặt kính cường lực được đánh giá siêu bền bỉ trong các dòng smartphone nên sẽ đảm bảo "dế yêu" của bạn tránh mọi va chạm, trầy xước ở bất cứ nơi đâu. Sản phẩm có độ mỏng chỉ 7.7mm cho cảm giác cầm nắm chắc tay, thoải mái cho bạn dùng chứ không bị trơn trượt.

Màn hình OLED chất lượng cao rộng 6.5 inch đầu tiên của Apple

Apple iPhone Xs Max sở hữu màn hình OLED Super Retina có kích thước lên đến 6.5 inches - là màn hình lớn nhất trong các dòng smartphone của Apple từ trước đến nay, đi kèm độ phân giải 2688 x 1242 pixels và mật độ điểm ảnh lên tới 458 ppi mang đến không gian hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực.

Màn hình OLED chất lượng cao rộng 6.5 inch đầu tiên của Apple

Sản phẩm còn tích hợp công nghệ tiêu chuẩn hình ảnh HDR 10 và Dolby Vision, nhờ vậy mà chất lượng hình ảnh được đảm bảo hoàn hảo với khả năng quản lý các điểm sáng tối khi hiển thị. Công nghệ này cho phép bạn trải nghiệm trọn vẹn các thước phim "bom tấn" với chiều sâu hình ảnh và màu sắc tự nhiên khi xem video HDR.

Hiệu năng đỉnh cao cùng chip Apple A12

Không chỉ là chiếc smartphone có màn hình "khủng" nhất, Xs Max còn đem lại hiệu năng siêu mạnh mẽ nhờ trang bị chip A12 Bionic trên tiến trình 7nm, gồm 6 nhân CPU, 4 nhân GPU và 1 nhân Neutral Engine mô phỏng nơ-ron thần kinh thế hệ mới, giúp gia tăng hiệu suất nhanh hơn 50% so với chip A11. Bạn tha hồ trải nghiệm thực tế ảo hay giải trí, chơi game, thao tác xử lý các ứng dụng ở tốc độ cao.

Hiệu năng đỉnh cao cùng chip Apple A12

Máy sở hữu thanh RAM 4GB và bộ nhớ trong 256GB cho bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu, hình ảnh quan trọng. Hệ điều hành mới nhất iOS 12 mang đến giao diện thân thiện, các tính năng mới nhất cùng trải nghiệm thao tác ứng dụng mượt mà cho người dùng công nghệ.

Camera kép tích hợp trí tuệ nhân tạo

iPhone Xs Max sở hữu cụm camera sau kép đồng cảm biến 12MP với ống kính góc rộng khẩu độ f/2.4 và ống kính tele f/1.8. Cả hai camera đều hỗ trợ khả năng chống rung quang học OIS và đèn flash True Tone, được cải tiến để có thể chụp ảnh rõ nét ngay cả trong môi trường thiếu sáng, mang lại những bức ảnh chân dung sáng đẹp với màu sắc tự nhiên.

Camera kép tích hợp trí tuệ nhân tạo

Camera trước của máy có độ phân giải 7MP, khẩu độ f/2.2 đi kèm cảm biến mới nhanh hơn, cho phép chụp chân dung rõ nét và điều chỉnh khẩu độ ảnh sau khi chụp, xóa phông cực ảo diệu. Ngoài ra, phía trước còn có thêm camera hồng ngoại hỗ trợ tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID.

Bên cạnh đó, bạn thoải mái thể hiện cảm xúc gửi đến người thân và bạn bè với tính năng emoji mô phỏng theo các nhân vật hoạt hình vui nhộn, có thể tùy chỉnh kiểu tóc, màu da hay thậm chí dùng thay khuôn mặt của mình khi FaceTime.

Cải tiến về dung lượng pin

Nhờ có vi xử lý A12 Bionic tối tân đã giúp iPhone Xs Max có thời gian sử dụng pin kéo dài hơn nhiều so với "đàn anh" của mình, cho bạn tha hồ trải nghiệm các tính năng, lướt web hay xem phim, chơi game cực đỉnh mà vẫn tiết kiệm pin hiệu quả.

Máy còn được hỗ trợ sạc pin nhanh và sạc không dây để bạn thuận tiện sạc đầy năng lượng cho thiết bị của mình thật nhanh chóng ở mọi lúc mọi nơi.

Một số tính năng cao cấp được cập nhật và bổ sung

Xs Max có khả năng kháng nước và bụi theo tiêu chuẩn IP68, nên bạn có thể sử dụng máy trong các môi trường ẩm ướt hay khi dưới nước ở độ sâu 2m trong vòng 30 phút mà không làm ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của máy.

Ngoài ra, với tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID sẽ giúp bạn mở khóa máy trong nháy mắt, đồng thời vẫn bảo mật thông tin một cách an toàn nhất.

Máy có hỗ trợ 4G, 2 SIM với Nano SIM và e-SIM cũng như Bluetooth 5.0, NFC, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac cho phép người dùng truy cập Internet nhanh chóng, tận dụng sự hiệu quả trong việc truy xuất dữ liệu hay trải nghiệm các ứng dụng khác.