Đã có nhiều tin đồn về việc Apple đang chuẩn bị ra mắt chiếc iPhone SE 2, sản phẩm là sự kết hợp thiết kế của iPhone 8iPhone 11. Những thông tin này cũng đã kích thích sự tò mò của nhà thiết kế Concept Creator.

Vì vậy, ông đã tự mình tạo ra một ý tưởng về chiếc iPhone SE 2, giúp mang đến thêm cho mọi người cái nhìn mới về chiếc iPhone đang được chờ mong nhất này.

iPhone SE 2 đẹp thế này, iFan lại chuẩn bị "mất tiền" nữa - Hình 1

Những hình ảnh cho thấy, chúng ta không chỉ nhận được một số giao diện của iPhone 8 mà còn là một chút rung cảm của iPhone SE 2 và iPhone 5S. Đặc biệt là cách tiếp cận của các cạnh.

iPhone SE 2 đẹp thế này, iFan lại chuẩn bị "mất tiền" nữa - Hình 2

Chiếc điện thoại trong ý tưởng xuất hiện với 4 màu sắc khác nhau và không có màu nào tạo ngạc nhiên. Hãy nhớ rằng, iPhone 11 thực sự nhiều màu sắc hơn. Bên cạnh đó, đã qua rồi cái thời vỏ nhựa của iPhone SE, vì vậy ý tưởng tập trung vào thay thế vật liệu bằng kim loại và kính.

iPhone SE 2 đẹp thế này, iFan lại chuẩn bị "mất tiền" nữa - Hình 3

Bây giờ, mặt sau không còn đường kẻ với đường cắt và máy ảnh đơn. Nhiều khả năng chiếc máy này sẽ trang bị màn hình 4.7 inch và tích hợp nút Home/Touch ID.

iPhone SE 2 đẹp thế này, iFan lại chuẩn bị "mất tiền" nữa - Hình 4

Nó được cho là sẽ tích hợp chip Apple A13. Camera của iPhone SE 2 có thể là cảm biến đơn 12 MP hoặc 13 MP. Máy có RAM 2 GB hoặc thậm chí 3 GB, trong khi độ phân giải màn hình sẽ là HD hoặc Full HD.

Nguồn: 24h

Xem thêm: (Concept) iPhone 12 Pro Max quá đỉnh với camera selfie dưới màn hình