iPhone 7 128GB quốc tế 99% vẫn mang trên mình thiết kế quen thuộc của từ thời iPhone 6 nhưng có nhiều thay đổi lớn về phần cứng, dàn loa stereo và cấu hình cực mạnh.

Thiết kế cao cấp, hoàn hảo

Điều dễ nhận thấy nhất về iPhone 7 chính là mặt sau với dãy ăng-ten được giấu đi, còn lại ngoại hình máy không thay đổi nhiều so với iPhone 6s trước đó.

iPhone 7 128GB Quốc Tế 99% - Hình 1

Ngoài ra, nút home tròn trên iPhone 7 chính thức là dạng cứng, tức bạn sẽ không nhấn xuống được nữa, để thao tác trên nút này bạn sẽ nhấn 1 lực vừa phải đến khi nút home run nhẹ lên.

Màn hình 4.7 inches, cho ảnh sắc nét từng chi tiết, màu sắc sống động

Dù được trang bị màn hình có kích thước khá nhỏ, chỉ 4.7 inches, nhưng với công nghệ Retina HD, độ phân giải 750 x 1334 pixels cùng mật độ điểm ảnh 326 ppi, iPhone 7 32GB dư sức mang đến cho bạn những hình ảnh chi tiết, chất lượng, cực kỳ rõ nét.

iPhone 7 128GB Quốc Tế 99% - Hình 2

Hơn nữa, ở dòng sản phẩm này, góc nhìn cũng rất tốt, độ sáng lớn hơn 25% so với các thế hệ trước, màu sắc hết sức trung thực và sống động.

Vì vậy, khi sở hữu siêu phẩm mới nhất này, bạn hoàn toàn có thể thỏa thích chơi game, coi phim, xem video giải trí... mà không phải băn khoăn về chất lượng hình ảnh hiển thị trên máy.

Bộ đôi camera 12.0 MP/7.0 MP, bắt trọn từng khoảnh khắc

Một sự cải thiện đáng kể so với iPhone 6s trước đó, những tấm ảnh chụp selfie của bạn càng thêm độ chi tiết và sắc nét, bộ nhớ lớn 128 GB cũng giúp bạn thoải mái chụp và lưu trữ ảnh mà không lo hết dung lượng để lưu.

iPhone 7 128GB Quốc Tế 99% - Hình 3

Cùng với đó là tính năng chụp Retina Flash giúp bạn chụp ảnh tốt hơn ở điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, camera phía sau của điện thoại iPhone này đã được thiết kế gọn gàng với đường bo mềm mại hơn, hạn chế tối đa trầy xước cho ống kính.

Cấu hình mạnh mẽ thoải mái chiến game

iPhone 7 128GB Quốc Tế 99% - Hình 4

Máy tích hợp chip xử lý A10 mới nhất, RAM 2 GB cùng hệ điều hành iOS luôn được cập nhật mới giúp máy vận hành nhẹ nhàng và nhanh nhạy.