Cuối cùng thì Apple cũng trình làng chiếc iPhone 14 Pro Max 128GB Quốc Tế - chiếc điện thoại sáng giá nhất trong bộ sưu tập iPhone 2022. Máy được ra mắt với một diện mạo vừa lạ vừa quen, cùng với đó là những nâng cấp mạnh mẽ về phần cứng và cụm camera sau.

Tỏa sáng với ngoại hình bắt mắt đầy sang trọng

Điều làm mình mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên là phần màn hình có notch dạng viên thuốc, thay vì tai thỏ truyền thống như các đời trước, đây được xem là kiểu thiết kế nhằm mang đến sự khác biệt về vẻ ngoài của iPhone 14 Pro Max so với các thế hệ trước đó.

iPhone 14 Pro Max 128GB Quốc Tế - Hình 1

Chiếc smartphone này được bảo bọc bởi một bộ khung thép không gỉ chắc chắn, đi kèm với đó là tạo hình vuông vức bắt trend cùng các góc bo cong tương tự như đàn anh iPhone 13 Pro Max, mang lại cho mình một cảm giác cầm nắm chắc chắn và bền bỉ hơn theo thời gian.

Sở hữu khả năng quay - chụp chuẩn điện ảnh

Apple đã trang bị cho iPhone 14 Pro Max bản quốc tế cụm 3 camera sau với ống kính chính có độ phân giải lên đến 48 MP, thay vì 12 MP như trước, giúp bạn bắt trọn mọi khung hình được sắc nét.

iPhone 14 Pro Max 128GB Quốc Tế - Hình 2

Đi kèm với đó sẽ là camera góc siêu rộng và camera tele có cùng độ phân giải 12 MP, kết hợp cùng cảm biến LiDAR cao cấp, giúp nâng độ phân giải trên từng bức hình bạn chụp.

iPhone 14 Pro Max 128GB Quốc Tế - Hình 3

Bên cạnh đó, các thuật toán xử lý ảnh trên chiếc iPhone này cũng được nâng cấp mạnh, giúp những bức ảnh chụp đêm có chất lượng tốt hơn, tình trạng nhiễu hạt hay lóe sáng cũng giảm đáng kể so với những thế hệ trước đây.

iPhone 14 Pro Max 128GB Quốc Tế - Hình 4

Với những bạn thích quay phim thì chiếc máy này cũng là lựa chọn không thể bỏ qua, khi mà thiết bị hỗ trợ chuẩn quay video lên tới 4K HDR, mang đến cho bạn những thước phim sắc nét và cực kỳ chất lượng.

iPhone 14 Pro Max 128GB Quốc Tế - Hình 5

Dù không nhận được nhiều cải tiến như cụm camera sau, nhưng camera TrueDepth 12 MP của iPhone 14 Pro Max 128GB cũng được tăng cường các thuật toán xử lý màu sắc và khả năng thu sáng tốt hơn, cho phép bạn tự tin hơn với các bức ảnh selfie hay khi gọi video call.

Hiển thị sắc nét từng khung hình

Chiếc iPhone Pro Max này được trang bị màn hình OLED với kích thước 6.7 inch, kết hợp cùng kiểu thiết kế Dynamic Island và viền màn hình mỏng, mang lại không gian hiển thị rộng rãi để bạn thao tác dễ dàng hơn và xem được nhiều thông tin cùng lúc.

iPhone 14 Pro Max 128GB Quốc Tế - Hình 6

Màn hình của máy sử dụng công nghệ Super Retina XDR có độ phân giải lên đến 2796 x 1290 pixels, giúp tái hiện nội dung một cách sắc nét đến từng chi tiết và có độ chính xác cao, phù hợp cho các bạn đang làm công việc về thiết kế đồ họa và in ấn sản phẩm.

iPhone 14 Pro Max 128GB Quốc Tế - Hình 7

Điểm đặc biệt nữa ở phiên bản này là hỗ trợ màn hình AOD (Always On Display), giúp bạn có thể theo dõi thông báo hay ngày giờ một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng.

Hiệu năng hàng đầu với chip xử lý A16 Bionic

Cung cấp sức mạnh cho iPhone 14 Pro Max 128GB Quốc Tế là con chip smartphone A16 Bionic mới và mạnh mẽ nhất của Apple, mang đến hiệu năng xử lý và giảm điện năng tiêu thụ hàng đầu trên thị trường di động hiện nay, giúp xử lý mượt mà mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao.

iPhone 14 Pro Max 128GB Quốc Tế - Hình 8

Điện thoại còn được trang bị RAM 6 GB và chạy hệ điều hành iOS được tối ưu tốt, giúp các tác vụ đa nhiệm hết sức mượt mà và không xuất hiện tình trạng giật lag, cũng như được trải nghiệm hàng loạt tính năng mới mẻ và vô cùng thú vị.

Sử dụng dài lâu với pin "trâu" cực khủng

iPhone 14 Pro Max 128GB Quốc Tế - Hình 9

Bên trong chiếc điện thoại iPhone cấu hình khủng này sẽ là viên pin có dung lượng lớn, mang đến thời gian xem video liên tục lên đến 29 giờ (theo công bố từ Apple), giúp đáp ứng tốt các nhu cầu làm việc và giải trí cả ngày của bạn. Đi kèm với đó sẽ là các công nghệ sạc nhanh và sạc không dây tiện lợi, giúp bạn có thể tối ưu được kha khá thời gian chờ đợi thiết bị nạp đầy.