Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới diễn ra vào ngày 8/9 theo giờ Việt Nam, Apple đã chính thức ra mắt iPhone 14 256GB quốc tế. Thiết bị là một bản nâng cấp nhẹ so với iPhone 13 quốc tế. Cùng xem máy có gì đặc biệt thôi nào!

Thiết kế quen thuộc nhưng vẫn thời thượng

Apple iPhone 14 vẫn sử dụng lại phong cách thiết kế quen thuộc từ thời iPhone 12, với khung nhôm vuông vức cùng mặt lưng kính phẳng, mang đến vẻ ngoài bóng bẩy, thanh lịch và sang trọng. Các góc được bo cong giúp trải nghiệm cầm nắm thoải mái hơn.

Bên cạnh các tùy chọn màu sắc quen thuộc như Tím, Đen, Trắng và Đỏ thì nhà Táo đã bổ sung thêm phiên bản màu Xanh nhạt cho dòng iPhone 14 tiêu chuẩn.

iPhone 14 256GB Quốc Tế - Màu sắc đa dạng

Điểm khác biệt đáng lưu ý trên mẫu iPhone 14 bản Mỹ so với người tiền nhiệm là việc nhà Táo đã loại bỏ khay SIM vật lý và thay vào đó bằng eSIM.

Thiết bị cũng được trang bị chuẩn kháng nước và bụi IP68, cho phép smartphone có thể 'sống sót' ở độ sâu 6 m trong khoảng 30 phút, giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng máy tại hồ bơi, dưới mưa,... cũng như hạn chế một số hạt bụi có thể gây trầy xước thiết bị.

Màn hình hiển thị đẹp mắt

Điện thoại được trang bị tấm nền Super Retina XDR OLED với kích thước 6.1 inch, mang đến những hình ảnh có độ sáng cao và màu sắc trung thực, cùng một không gian hiển thị lớn để phục tốt các nhu cầu giải trí và làm việc của bạn.

iPhone 14 256GB Quốc Tế - Màn hình chất lượng

Độ phân giải 2.532 x 1.170 pixel cùng độ sáng tối đa lên đến 1200 nits, giúp màn hình iPhone 14 có khả năng tái hiện hình ảnh với độ chi tiết cao, cho phép bạn có thể sử dụng máy dễ dàng kể cả khi ở ngoài trời.

Với màn hình tần số quét 60 Hz có khả năng phản hồi các thao tác cử chỉ vuốt chạm một cách trơn tru, giúp bạn thao tác vuốt chạm mượt hơn cũng như cảm nhận được trọn vẹn nội dung trên từng khung hình mỗi khi xem phim hay chơi game.

Hiệu năng đỉnh cao với chip A15

Các sản phẩm của Táo Khuyết chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng về cấu hình và iPhone 14 quốc tế cũng không ngoại lệ. Với con chip Apple A15 Bionic cải tiến, người dùng sẽ thoải mái xem phim, lướt web, sử dụng tác vụ nặng hay chơi game đồ họa cao mà không lo giật lag.

iPhone 14 256GB Quốc Tế - Hiệu năng mạnh mẽ

Đi kèm với bộ vi xử lý hiệu năng cao này sẽ là 6 GB RAM, giúp thiết bị xử lý các tác vụ đa nhiệm một cách mượt mà, hỗ trợ các tựa game đồ họa cao có thể diễn ra trơn mượt và ít khi giật lag.

Bên cạnh đó, nhà Táo cũng đã trang bị cho chiếc smartphone này nhiều tính năng hữu ích mới như: khả năng kết nối vệ tinh để gửi tin nhắn văn bản tới các dịch vụ khẩn cấp khi nằm ngoài phạm vi phủ sóng của mạng di động và Wi-Fi, tính năng Crash Detection (tạm dịch: Phát hiện tai nạn) - phát hiện người dùng gặp tai nạn và tự động gọi các dịch vụ khẩn cấp.

Thời lượng sử dụng dài lâu

Máy được trang bị viên pin có dung lượng 3279 mAh, giúp bạn có thể thoải mái sử dụng di động liên tục trong khoảng thời gian dài. Theo thông tin được công bố bởi Apple thì iPhone 14 có thể duy trì việc xem video liên tục trong khoảng 36 tiếng và 80 tiếng nghe nhạc.

iPhone 14 256GB Quốc Tế - Pin trâu hơn

Để rút ngắn thời gian sạc đầy viên pin thì Táo Khuyết còn trang bị thêm cho máy công nghệ sạc không dây MagSafe 15 W, sạc không dây với Qi đạt 7.5 W và sạc pin nhanh với bộ sạc 20 W sẽ làm đầy 50% pin chỉ trong 30 phút.

Camera đủ sức phục vụ mọi nhu cầu chụp ảnh

Điện thoại iPhone 14 sở hữu cụm camera kép cải tiến với cùng độ phân giải 12 MP, đi kèm với đó là khả năng xử lý hình ảnh của máy cũng được cải thiện với công nghệ Photonic Engine mới, giúp bạn có thể thỏa thích ghi lại những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống.

iPhone 14 256GB Quốc Tế - Camera cải tiến

Mặt trước của máy sẽ được tích hợp một camera selfie có độ phân giải 12 MP, với đầy đủ các tính năng hiện đại như chế độ chụp chân dung với hiệu ứng bokeh, Memoji, Night Mode,... và nhiều tính năng khác.

iPhone 14 256GB Quốc Tế - Hạn chế tình trạng giật khung hình

Bên cạnh đó, iPhone 14 256GB còn được trang bị tính năng Cinematic Mode cải tiến và tính năng quay video Action Mode, cùng khả năng quay video lên đến 4K ở tốc độ khung hình 60 FPS, cho phép bạn có thể quay được những đoạn video ấn tượng như phim bằng cả camera trước và sau.

Với ngoại hình nhỏ gọn, dễ cầm nắm cùng thiết kế đẹp mắt và hợp thời, cũng như cấu hình mạnh mẽ cùng thời lượng pin tốt, iPhone 14 256GB quốc tế ll/a sẽ là một lựa chọn thích hợp cho những bạn sử dụng iPhone đời cũ và đang muốn lên đời.