Kế thừa và nâng cấp từ thế hệ trước, Apple đã cho ra mắt iPhone 13 Pro Max 128GB quốc tế (99%) với thiết kế cao cấp và sang trọng, cấu hình vô cùng mạnh mẽ và thời lượng pin dài nhất từ trước đến nay, hứa hẹn mang đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời từ những tác vụ bình thường cho đến các ứng dụng chuyên nghiệp.

Đắm chìm trong không gian màn hình lớn cực đã

Không chỉ mang đến không gian trải nghiệm rộng lớn với kích thước lên tới 6.7 inch, iPhone 13 Pro Max còn khiến bạn đắm chìm trong một không gian giải trí mãn nhãn với tấm nền OLED tuyệt đẹp, công nghệ Super Retina XDR siêu nét và độ sáng tối đa lên tới 1200 nits cho nội dung HDR.

iPhone 13 Pro Max 128GB Quốc Tế - Hình 2

Đây cũng là chiếc iPhone quốc tế đầu tiên của Táo Khuyết được trang bị màn hình ProMotion 120Hz siêu mượt, giúp bạn trải nghiệm sự mượt mà hơn bao giờ hết từ hiệu ứng chuyển cảnh cho đến thao tác vuốt chạm.

iPhone 13 Pro Max 128GB Quốc Tế - Hình 3

Hơn nữa, màn hình iPhone 13 Pro Max còn có khả năng tự điều chỉnh tần số quét linh hoạt từ 10 đến 120Hz dựa theo tác vụ bạn đang sử dụng, giúp tối ưu thời lượng sử dụng pin và trải nghiệm mượt mà đến khó tin.

Hiệu năng không đối thủ với Apple A15

iPhone 13 Pro Max 128GB mang trong mình con chip Apple A15 Bionic, với khả năng xử lý CPU và GPU mạnh hơn đến 50% so với các chipset smartphone khác trên thị trường. Qua đó giúp mọi tác vụ phức tạp đều được xử lý trong chớp mắt, ứng dụng nặng hay game có đồ họa cao chỉ là 'chuyện nhỏ'.

iPhone 13 Pro Max 128GB Quốc Tế - Hình 10

Không chỉ mang đến tốc độ cao, A15 Bionic còn tích hợp bộ xử lý hình ảnh mới ISP; bảo mật an toàn dữ liệu Face ID, các thông tin cá nhân; hỗ trợ trí tuệ nhân tạo với 15,8 nghìn tỉ phép tính mỗi giây, cho phép chạy các tính năng như Cinematic hay Smart HDR 4 trơn tru và ổn định.

iPhone 13 Pro Max 128GB Quốc Tế - Hình 11

Thiết bị còn được đi kèm với 6 GB RAM, giúp chạy đa nhiệm hay chơi game một cách mượt mà và ổn định. Hệ điều hành iOS 15 được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn, cho phép bạn thoải mái trải nghiệm 'cả thế giới' trong một thiết bị 'nhỏ bé'.

iPhone 13 Pro Max 128GB Quốc Tế - Hình 12

Bên cạnh đó, chiếc iPhone Pro Max này còn được trang bị khả năng kết nối 5G nhiều băng tần và chuẩn Wifi-6 băng tầng kép, mang đến trải nghiệm kết nối không giây mượt mà hơn bao giờ hết.

Thiết kế sang trọng, lịch lãm và quý phái

iPhone 13 Pro Max 128GB quốc tế có thiết kế sang trọng, thời thượng và tinh xảo đến từng đường nét. Với phần khung máy được hoàn thiện từ thép không gỉ, nằm giữa mặt lưng kính cường lực và lớp kính bảo vệ màn hình Ceramic Shield độc quyền của hãng.

iPhone 13 Pro Max 128GB Quốc Tế - Hình 1

Hơn nữa, chiếc điện thoại này còn được trang bị chuẩn chống nước và bụi IP68, giúp bạn an tâm sử dụng thiết bị dưới trời mưa nhỏ hay tại công trường xây dựng.

Sức mạnh của hệ thống camera Pro mới

Cụm 3 camera sau iPhone 13 Pro Max có cùng độ phân giải 12 MP; với camera chính có khẩu độ f/1.5 và kích thước điểm ảnh 1.9um, camera góc siêu rộng khẩu độ f/1.8 với góc nhìn lên tới 120 độ và camera Tele hỗ trợ zoom quang học 3x.

iPhone 13 Pro Max 128GB Quốc Tế - Hình 4

Với ống kính siêu rộng, bạn không chỉ chụp được những bức ảnh khung hình rộng trong khi đứng gần vật thể, mà còn có khả năng lấy nét ở khoảng cách chỉ 2 cm với tính năng macro đầy thú vị.

iPhone 13 Pro Max 128GB Quốc Tế - Hình 5

Ấn tượng hơn nữa khi 13 Pro Max còn có thể quay video macro, giúp bạn có được những thước phim như chương trình truyền hình Discovery, lưu lại cảnh thiên nhiên ở góc nhìn gần nhất.

iPhone 13 Pro Max 128GB Quốc Tế - Hình 6

Bên cạnh đó, với cảm biến lớn hơn giúp thu ánh sáng tốt hơn tới 2.2 lần so với người tiền nhiệm iPhone 12 Pro Max, kết hợp cùng máy quét LiDAR chuyên dụng và tính năng xử lý hình ảnh ISP mới được tích hợp trên chipset A15, cho hình ảnh luôn rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng, kể cả đêm tối.

iPhone 13 Pro Max 128GB Quốc Tế - Hình 7

Ngoài ra, không chỉ có khả năng zoom quang học 3x, phóng to hình ảnh và video gấp 3 lần nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng, camera tele trên dòng iPhone Pro còn có khả năng tách phông nền mượt mà, giúp mang đến những bức ảnh xóa phông đầy tính nghệ thuật.

iPhone 13 Pro Max 128GB Quốc Tế - Hình 8

Về khả năng quay phim, với chế độ quay phim chuẩn điện ảnh Cinemactic có khả năng lấy nét vào chủ thể, đồng thời làm mờ hậu cảnh và những nhân vật khác trong khung hình, cho phép bạn có thể sáng tạo ra những thước phim đầy thú vị và sống động.

iPhone 13 Pro Max 128GB Quốc Tế - Hình 9

Không chỉ đơn thuần đóng vai trò selfie hay giúp mở khóa iPhone bằng Face ID, camera trước iPhone 13 Pro Max còn có khẩu độ lên tới 12 MP và được tích hợp đầy đủ những tính năng cao cấp có mặt trên camera chính, giúp bạn tự tin thể hiện trước ống kính hay sáng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật bằng camera selfie.

Pin trâu kết hợp với sạc pin nhanh

Với viên pin dung lượng lên tới 4352 mAh, kết hợp cùng màn hình mới và bộ vi xử lý A15 tiết kiệm điện hơn, giúp điện thoại iPhone 13 Pro Max trở thành chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất từ trước đến nay.

iPhone 13 Pro Max 128GB Quốc Tế - Hình 13

Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị công nghệ sạc nhanh 20W qua cáp sạc, với khả năng phục hồi 50% pin iPhone chỉ sau 30 phút, giúp xóa tan mọi âu lo về việc mất nhiều thời gian để nạp đầy năng lượng cho máy.

Với thiết kế sang trọng, lịch lãm và tinh tế, cùng màn hình siêu nét, hiệu năng khủng, camera nâng cấp và viên pin lớn hơn, iPhone 13 Pro Max 128GB quốc tế hứa hẹn sẽ 'phá đảo' thị trường điện thoại thông minh cao cấp trong thời gian sắp tới.