Theo như dự kiến, iPhone 13 Pro (iPhone 12s Pro) sẽ được Apple ra mắt vào tháng 9 năm nay. Nhưng trước khi thế hệ iPhone 2021 chính thức được trình làng, đã có rất nhiều thông tin về dòng smartphone mới này của nhà Táo bị rò rỉ.

Và mới đây, dựa trên các tin đồn, một leaker uy tín đã tung ra bộ ảnh render chất lượng cao về chiếc iPhone 13 Pro. Bản ý tưởng cho thấy phần tai thỏ của thiết bị đã được thiết kế nhỏ gọn hơn, tuy nhiên, phần camera sau lại có phần to hơn so với người tiền nhiệm iPhone 12 Pro.

Dù không tiết lộ gì thêm về thông tin phần cứng, nhưng leaker vẫn xác nhận đây là thiết kế hoàn thiện nhất của iPhone 12s Pro. Chỉ trùng hợp là trong một bài viết trước đó, leaker cũng có nhắc qua "một vài thay đổi sẽ được thực hiện trên dòng iPhone mới trong quá trình sản xuất".

iPhone 13 Pro (iPhone 12s Pro) lộ diện hoàn toàn: Màn hình OLED 120Hz, camera đầy cuốn hút - Hình 1

Đúng như tin đồn, iPhone 13 Pro sở hữu thiết kế tương tự thế hệ iPhone 12 hiện tại. Chỉ có điều, phần notch tai thỏ sẽ nhỏ hơn nên loa trước đã được di chuyển tới sát với mép cạnh trên.

iPhone 13 Pro (iPhone 12s Pro) lộ diện hoàn toàn: Màn hình OLED 120Hz, camera đầy cuốn hút - Hình 2

Thêm vào đó, @LeaksApplePro cũng tuyên bố kích thước cụm camera sau của iPhone 13 Pro sẽ tăng lên, việc này nhằm có thêm diện tích để tích hợp bộ cảm biến mới. Mặt khác, Táo Khuyết cũng đang tìm cách để giúp iPhone 12s Pro ít bị bám dấu vân tay hơn hẳn 12 Pro.

iPhone 13 Pro (iPhone 12s Pro) lộ diện hoàn toàn: Màn hình OLED 120Hz, camera đầy cuốn hút - Hình 3

Bên cạnh đó, sự thay đổi đáng mong chờ nhất trên iPhone 13 series chính là màn hình 60 Hz đã được nâng lên thành màn hình LTPO OLED 120Hz, giúp quá trình trải nghiệm mượt mà hơn.

=>> Lộ thiết kế iPhone M1: Ngoại hình khá dị, tai thỏ biến mất, cảm biến vân tay dưới màn hình