Nối tiếp thành công của dòng Mini, Apple đã cho ra mắt phiên bản tiếp theo mang tên iPhone 13 mini 512GB (99%) quốc tế. Máy sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn và dễ thương khi có thể nằm gọn trong bàn tay, nhưng lại có một hiệu năng đáng kinh ngạc cùng màn hình OLED siêu nét và camera nhiếp ảnh chuyên nghiệp.

Màn hình Super Retina XDR siêu nét

iPhone 13 mini 512GB được trang bị màn hình OLED kết hợp cùng công nghệ Super Retina XDR, giúp mọi thứ sắc nét, màu sắc sống động và hình ảnh chân thực đến từng chi tiết.

iPhone 13 Mini 512GB quốc tế - Hình 6

Một điều khá tiếc là thiết bị vẫn chỉ có màn hình kích thước 5.4 inch, được cho là khá nhỏ khi so với các mẫu điện thoại Android. Nhưng nhờ vào thiết kế tràn viền cả 4 cạnh cùng phần notch nhỏ gọn lớn, giúp người dùng có không gian đủ lớn cho nhu cầu đọc báo, xem phim giải trí hay là chơi game.

iPhone 13 Mini 512GB quốc tế - Hình 7

Bên cạnh đó, màn hình iPhone 13 mini còn được nâng cấp độ sáng hơn tới 28%, cho độ sáng tối đa lên tới 800 nits và 1200 nits với nội dung HDR, giúp người dùng có thể nhìn rõ nội dung hiển thị ngay cả dưới ánh mặt trời trực tiếp.

Thiết kế nhỏ gọn, cao cấp

So với người anh iPhone 12 mini thì iPhone 13 mini bản quốc tế không có quá nhiều khác biệt. Vẫn là thiết kế nhỏ gọn và vuông vức với khung viền được hoàn thiện bằng nhôm nguyên khối, xen giữa mặt kính Ceramic Shield siêu bền độc quyền và mặt lưng kính cường lực.

iPhone 13 Mini 512GB quốc tế - Hình 1

Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt giữa iPhone 13 mini so với thế hệ tiền nhiệm là cụm camera sau được đặt chéo thay vì thiết kế dọc như trước. Phần notch tai thỏ của thiết bị cũng được tinh chỉnh nhỏ hơn thế hệ trước 20%, mang lại không gian hiển thị rộng hơn cho người dùng.

iPhone 13 Mini 512GB quốc tế - Hình 2

Bên cạnh đó, nhà Táo cũng không quên trang bị tính năng kháng nước và bụi chuẩn IP68 cho chiếc điện thoại này, mang đến khả năng hoạt động bền bỉ hơn và giúp người sử dụng an tâm hơn khi đem máy đến hồ bơi hay gặp mưa bất chợt.

Tự tin chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời

Cụm 2 camera sau iPhone 13 mini có cùng độ phân giải 12 MP cũng được nâng cấp rất nhiều, với camera chính khẩu độ lên tới f/1.6 cùng camera góc siêu rộng 120 độ khẩu độ f/2.4, cho phép người dùng tạo ra những bức ảnh có chất lượng ấn tượng.

iPhone 13 Mini 512GB quốc tế - Hình 8

Nhờ được trang bị cảm biến lớn hơn nên ống kính chính của thiết bị có khả năng thu nhiều ánh sáng hơn 47% so với thế hệ trước, kết hợp với tính năng chụp đêm được trang bị trên cả 2 camera và chế độ chân dung làm mờ hậu cảnh với hiệu ứng ánh sáng studio, giúp mang đến những bức hình vô cùng chân thực trong môi trường thiếu sáng.

iPhone 13 Mini 512GB quốc tế - Hình 9

Trong khi đó, ống kính góc siêu rộng có trường nhìn tới 120 độ, giúp điện thoại iPhone 13 mini cũ dễ dàng thu được những khung cảnh rộng, những khoảnh khắc vui vẻ hay cảnh vật thiên nhiên bao la, mà không cần phải di chuyển quá xa.

iPhone 13 Mini 512GB quốc tế - Hình 10

Bên cạnh đó, thiết bị còn hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh hiện đại khác như: Smart HDR 4, Photographic Styles, Portrait Mode, Portrait Lighting, Deep Fusion,... cho phép người sử dụng dễ dàng tạo nên những kiệt tác đầy nghệ thuật.

iPhone 13 Mini 512GB quốc tế - Hình 11

Hơn thế nữa, chế độ quay phim chuẩn điện ảnh Cinematic được Apple trang bị cho iPhone 13 Pro Max cũng xuất hiện trên phiên bản 13 mini, cho phép tạo ra những hiệu ứng khi quay video xóa phông, làm mờ hậu cảnh và nổi bật chủ thể đầy ấn tượng như trên những bộ phim bom tấn.

iPhone 13 Mini 512GB quốc tế - Hình 12

Camera trước iPhone 13 mini không chỉ có độ phân giải 12 MP cùng công nghệ TrueDepth cải tiến, mà còn được tích hợp đầy đủ các tính năng có trên camera chính như chế độ chụp đêm, chụp ảnh xóa phông, Smart HDR 4 và cả chế độ Cinematic, giúp người dùng có thể tự tin chụp ảnh selfie, livestream hay gọi video rõ nét.

Hiệu năng nâng cấp với A15 Bionic

Cung cấp sức manh cho chiếc iPhone mini này là con chip A15 Bionic mới nhất của Apple, mang đến tốc độ xử lý CPU nhanh hơn 50% và 30% về GPU khi so sánh với các smartphone khác trên thị trường (9/2021).

iPhone 13 Mini 512GB quốc tế - Hình 3

Với thông số như trên, người dùng có thể xử lý nhanh gọn các tác vụ hằng ngày, chạy những ứng dụng nặng và chơi các tựa game có đồ họa cao mà không gặp phải tình trạng đơ hay giật lag.

iPhone 13 Mini 512GB quốc tế - Hình 4

Đi kèm với bộ vi xử lý này là 4 GB RAM, cho khả năng đa nhiệm cực tốt. Cùng với đó là hệ điều hành iOS 15 được tích hợp nhiều tính năng mới, góp phần không nhỏ đem tới trải nghiệm sử dụng mượt mà nhất cho người dùng.

iPhone 13 Mini 512GB quốc tế - Hình 5

Hơn nữa, thiết bị còn được tích hợp công nghệ 5G nhiều băng tần và chuẩn Wi-Fi 6 băng tần kép mới nhất, giúp bạn có thể luôn luôn tự tin về tốc độ mạng Internet và kết nối ổn định dù đang ở bất cứ đâu.

Sử dụng xuyên suốt với viên pin 'trâu' hơn

Dù không công bố chính thức dung lượng viên pin iPhone 13 mini, nhưng theo tuyên bố của Táo Khuyết thì chiếc iPhone quốc tế này có thời lượng sử dụng lâu hơn 1.5 giờ so với viên pin iPhone 12 mini.

iPhone 13 Mini 512GB quốc tế - Hình 13

Ngoài ra, thời gian sạc pin cho máy cũng được rút gọn với công nghệ sạc nhanh 20W, giúp thiết bị nạp đầy 50% năng lượng chỉ sau 30 phút sạc. Đặc biệt, chiếc di động này còn trang bị tính năng sạc nhanh không dây Magsafe 15W và Qi 7.5W.

Dù sở hữu kích thước nhỏ gọn nhưng từ phần cứng đến phần mềm của thiết bị đều được nhà Táo chau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết, chắc chắn iPhone 13 mini 512GB quốc tế sẽ là sản phẩm hoàn hảo cho những ai yêu thích sự nhỏ gọn tiện dụng nhưng vẫn có hiệu năng mạnh vượt trội.