Vẫn còn vài tháng nữa thế hệ iPhone 12 mới ra mắt, nhưng một concept thiết kế mới đã cung cấp cho mọi người một ý tưởng khá tốt về những gì đến với các điện thoại cao cấp năm 2020 của Apple.

Jonas Daehnert - một nhà thiết kế có tên tuổi trong làng công nghệ, đặc biệt là smartphone. Trước đây, anh đã từng cho ra một số mẫu concept Nokia, Surface Phone và bây giờ đến lượt iPhone 12 Pro. Được biết, ý tưởng lần này được tạo ra dựa trên những thông tin gần đây.

Về cơ bản, concept iPhone 12 Pro có 2 màu đen và trắng, được lấy cảm hứng từ dòng iPhone 4 và iPhone 5. Máy có các cạnh phẳng và có các vết cắt chứa ăng ten.

iPhone 12 Pro sẽ có thiết kế như vầy nè, nếu các tin đồn gần đây là chính xác - Hình 1

Mô-đun máy ảnh vuông ở phía sau nhiều hơn một ống kính, trong đó có 3 camera giống như iPhone 11 Pro và 1 cảm biến còn lại chính là máy quét 3D LiDAR.

iPhone 12 Pro sẽ có thiết kế như vầy nè, nếu các tin đồn gần đây là chính xác - Hình 2

Đúng như các tin đồn gần đây, phần notch "tai thỏ" được làm gọn gàng hơn, các nút bấm cũng được làm tinh tế và trông ấn tượng hơn. Không chỉ vậy, bạn cũng thấy là viền cạnh màn hình rất hẹp, nên vẫn không rõ là Apple sẽ trang bị màn hình phẳng hay là cong 2.5D cho  phiên bản iPhone 12 Pro.

iPhone 12 Pro sẽ có thiết kế như vầy nè, nếu các tin đồn gần đây là chính xác - Hình 3

Về cơ bản, thiết kế được cho là của iPhone 12 Pro có vẻ khá nam tính và mạnh mẽ, khác xa thiết kế những mẫu smartphone gần đây. Rất nhiều iFan có vẻ đang mong chờ 1 thiết kế như vậy.

iPhone 12 Pro sẽ có thiết kế như vầy nè, nếu các tin đồn gần đây là chính xác - Hình 4

Một vấn đề về thiết kế này là chiếc điện thoại góc cạnh có thể tạo cảm giác cấn tay và khó chịu khi sử dụng lâu dài. Trong khi đó, thiết kế cạnh phẳng cũng khiến quá trình tản nhiệt của máy trở nên khó khăn hơn.

Nguồn: TGDD

Xem thêm: 14 tác hại của việc sử dụng điện thoại quá nhiều