Dù vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều trước khi ra mắt, nhưng cũng không thể phủ nhận độ hấp dẫn của chiếc iPhone 11 Pro Max 256GB 98% này. Với mẫu iPhone này, Apple đã vươn tới "đỉnh cao" khi tinh chỉnh tối ưu mọi yếu tố bên trong và thiết kế một cách tốt nhất.

Hiệu năng "đè bẹp" mọi đối thủ

iPhone 11 Pro Max được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Apple A13 Bionic 6 nhân, gồm 2 nhân hiệu năng cao và 4 nhân tiết kiệm điện. 2 nhân hiệu năng cao nhanh hơn đến 20% và tiết kiệm điện 30%, 4 nhân tiết kiệm điện nhanh hơn đếm 20% và tiết kiêm điện đến 40% so với chip A12.

iPhone 11 Pro Max 256GB Quốc Tế - Hình 1

Ngoài ra, chip xử lý đồ họa GPU của A13 nhanh hơn đến 20% và tiết kiệm điện đến 40% so với A12, giúp thiết bị có thể xử lý đồ hoạ mượt mà, đặc biệt là các tác vụ liên quan đến thực tế ảo tăng cường AR.

Nhờ sự kết hợp này, người dùng sẽ có cơ hội lướt game nhanh và mượt hơn. Bộ nhớ trong lên đến 256 GB còn cho lưu trữ thoải mái, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí.

Những thay đổi về thiết kế và màn hình

iPhone 11 Pro Max 256GB Quốc Tế Cũ không có nhiều thay đổi về thiết kế so với người "đàn anh" iPhone Xs Max. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể phân biệt hai dòng iPhone này nhờ cụm camera to bản ở phần lưng, cũng như phần kính được hoàn thiện bằng kính mờ thay vì bóng như thế hệ trước.

iPhone 11 Pro Max 256GB Quốc Tế - Hình 2

Mặc dù việc thay kính bóng bằng kính mờ sẽ làm giảm đi sự sang trọng của thiết bị, nhưng chính thiết kế này sẽ giúp hạn chế mồ hôi và bụi bẩn bám lại trong quá trình sử dụng, giúp thiết bị luôn có được sự sang trọng và bóng bẩy.

iPhone 11 Pro Max 256GB Quốc Tế - Hình 3

Khi cầm sản phẩm trên tay, bạn sẽ lập tức bị cuốn hút bởi đẳng cấp của thiết bị khi Apple vẫn sử dụng kính cường lực siêu bền và bộ khung bằng thép không gỉ. iPhone 11 Pro Max phô diễn vẻ đẹp sang trọng với 4 tùy chọn màu sắc gồm Xanh Midnight, Xám không gian, Bạc và Vàng.

iPhone 11 Pro Max 256GB Quốc Tế - Hình 4

Một trong những điểm quan trọng được nâng cấp trong màn hình của iPhone mới là khả năng phát nội dung Dolby Vision, cho độ sáng lên tới 1200 nits. Nhờ đó, trải nghiệm xem phim sẽ cho hình ảnh chi tiết hơn và mang đến những thước phim điện ảnh hơn nhiều.

Camera trước mang lại sự khác biệt

Từ trước đến nay, camera selfie trên iPhone không được đánh giá cao. Tuy nhiên, với việc nâng cấp độ phân giải camera lên thành 12 MP thay vì 7 MP như trên thế hệ trước thì mọi việc lại khác.

iPhone 11 Pro Max 256GB Quốc Tế - Hình 5

Một tính năng nữa trên camera trước mà những thế hệ iPhone trước đây chưa thể làm được là khả năng quay video độ phân giải 4K. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng camera trước để quay video selfie slowmotion được Apple gọi tên là "slofie", giúp người dùng có thể tạo được những thước phim siêu chậm một cách độc đáo.

Một tính năng mới cũng được Apple tích hợp trên iPhone mới đó là khả năng tự động nhận diện để thay đổi góc chụp, giúp bạn lấy được nhiều chi tiết hơn.

Camera sau được cải tiến mạnh mẽ

Mặc dù smartphone 3 camera đã có từ lâu, nhưng đây là thế hệ iPhone đầu tiên sở hữu cụm 3 camera ở mặt sau với cùng độ phân giải là 12 MP. Với hệ thống 3 camera này, chúng ta sẽ có một camera góc thường, một camera góc rộng và một camera tele.

iPhone 11 Pro Max 256GB Quốc Tế - Hình 6

Ngoài ra, chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max còn được cải tiến mạnh chế độ Night Mode, giúp bạn cải thiện rất nhiều chất lượng ảnh chụp đêm trên iPhone.

iPhone 11 Pro Max 256GB Quốc Tế - Hình 7

Chế độ chân dung mới cũng hoạt động tốt hơn trong việc lấy nét đối tượng muốn chụp. Nó có thể hoạt động được ở khoảng cách "bình thường" nhờ sự trợ giúp của cảm biến độ sâu.

iPhone 11 Pro Max 256GB Quốc Tế - Hình 8

So với người anh em - iPhone Xs Max thì với việc được tích hợp thêm một camera góc rộng, người dùng iPhone giờ đây sẽ có được cho mình những khung hình độc đáo hơn.

Chưa dừng lại ở đó, chiếc điện thoại Apple này còn sở hữu nhiều công cụ phần mềm hậu kỳ hiệu quả để bạn chỉnh sửa và cho ra đời bức ảnh thành phẩm thực sự ưng ý.

Dung lượng pin "trâu"

iPhone 11 Pro Max 256GB Quốc Tế - Hình 9

Năm ngoái, iPhone XS Max từng làm hài lòng hàng triệu người dùng trên thế giới nhờ thời lượng pin xuất sắc. Tuy nhiên, thời lượng pin trên 11 Pro Max còn được Apple tuyên bố lâu hơn 5 giờ so với Xs Max. Bạn có thể sử dụng máy thoải mái từ sáng tới tối mà không cần phải bận tâm về việc nạp năng lượng cho máy giữa chừng.