Điện thoại iPhone cũ giá rẻ là lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn có thể sở hữu và được trải nghiệm dòng máy cao cấp như iPhone với giá rẻ. Đặc biệt là khi giá iPhone 11 64GB cũ hiện tại đang quá hời, với chương trình khuyến mãi giảm đến 29% tại Phúc Khang Mobile.

Giá iPhone 11 64GB cũ hiện tại

- iPhone 11 64GB 98% giảm đến 29%, giá chỉ còn từ 7.95 triệu đồng, rẻ hơn máy mới đến 47%.

- iPhone 11 64GB 99% giảm đến 25%, giá chỉ còn từ 8.65 triệu đồng, rẻ hơn máy mới đến 42%.

iPhone 11 mang trên mình chiếc 'áo' được hoàn thiện từ khung nhôm bền bỉ, với thiết kế tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Máy được trang bị màn hình kích thước 6.1 inch, với tần số quét 60 Hz và được bảo vệ bằng kính cường lực Oleophobic.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc smartphone này là con chip Apple A13 Bionic 6 nhân vẫn còn rất mạnh mẽ và 4 GB RAM, giúp người dùng có thể chiến mượt mà và ổn định các tựa game phổ biến hiện nay. Ngoài ra, máy còn có thể bắt trọn mọi khung cảnh từ góc rộng đến siêu rộng nhờ hệ thống camera kép cùng độ phân giải 12 MP.

Đi kèm với thiết kế 'tuyệt đẹp' và hiệu năng mạnh mẽ là viên pin dung lượng 3110 mAh, kết hợp với đó là công nghệ sạc nhanh 18 W, giúp người dùng có thể tăng đáng kể thời gian sử dụng thiết bị và tiết kiệm khá nhiều thời gian sạc.

Giá iPhone 11 64GB cũ đã quá ngon, bạn sẽ quyết định xuống tiền chứ? Bên cạnh đó, nhà Khang hiện vẫn còn rất nhiều mẫu iPhone cũ cũng đang có giá ngon không kém.