Không thể phủ nhận khi iPhone 11 Pro 256GB được cho là chiếc smartphone đáng mua nhất hiện nay, nhờ sở hữu hệ thống 3 camera đẳng cấp, một bước nhảy vọt về thời lượng pin và con chip mới có hiệu năng mạnh mẽ chưa từng thấy.

Kiệt tác thiết kế, 4 màu sắc thời thượng

Hoàn thiện từ khung thép không gỉ chắc chắn và hai mặt kính cường lực bóng bẩy, iPhone 11 Pro thật sự nổi bật giữa đám đông. Chiếc iPhone nhỏ gọn, cho cảm giác cầm nắm hoàn hảo nhưng vẫn có màn hình đủ lớn để trải nghiệm tốt mọi thứ.

iPhone 11 256GB Quốc Tế - Hình 1

Mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng nhờ 4 màu sắc sang trọng gồm Vàng, Xám không gian, Bạc và đặc biệt là màu mới Xanh Midnight đầy cuốn hút.

Khi hiệu năng vượt qua mọi giới hạn

iPhone vốn nổi tiếng với sự mượt mà và ổn định, điều đó lại một lần nữa được Apple khẳng định với chiếc iPhone 11 Pro. Chiếc iPhone này được nâng cấp lên con chip Apple A13 Bionic mới nhất, mang lại cho bạn sức mạnh mà theo Apple là vượt xa những chiếc flagship Android có mặt trên thị trường hiện nay. 

iPhone 11 256GB Quốc Tế - Hình 2

Với 4 GB RAM và 256 GB bộ nhớ trong thì máy tự tin có thể chơi mọi tựa game dù có đồ họa khủng tới đâu đi nữa đang có mặt trên Apple Store. 

Ra mắt cùng với máy sẽ là hệ điều hành iOS 13 được cải tiến nhiều về mặt giao diện nhằm mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn. Giật lag và độ trễ là những thứ gần như bạn sẽ ít khi phải gặp phải khi sử dụng chiếc iPhone này.

Màn hình Super Retina XDR, hiển thị "Pro"

Khái niệm màn hình Super Retina XDR lần đầu tiên xuất hiện trên điện thoại iPhone 11 Pro. Màn hình công nghệ OLED mới cho màu sắc chân thực, góc nhìn hoàn hảo và độ sáng đáng kinh ngạc.

iPhone 11 256GB Quốc Tế - Hình 3

Độ sáng màn hình trên 11 Pro đạt tới 800 nits khi hiển thị ngoài trời và thậm chí đạt con số 1200 nits khi xem những nội dung có dải nhạy sáng rộng. Ngoài việc hiển thị xuất sắc, màn hình này còn tiết kiệm điện hơn 15%, giúp iPhone 11 Pro có thời lượng pin chưa từng thấy.

Chiếc iPhone đầu tiên có 3 camera sau

iPhone 11 256GB Quốc Tế - Hình 4

Hệ thống 3 camera lần đầu tiên xuất hiện trên Apple iPhone 11 Pro. Với việc trang bị thêm một ống kính siêu rộng có thể zoom quang 4x và thu được khung cảnh lớn gấp 4 lần đầy ấn tượng.

iPhone 11 256GB Quốc Tế - Hình 5

Từ nhà hàng ánh đèn lung linh cho đến bãi biển dưới ánh trăng, iPhone 11 Pro dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc của bạn trong điều kiện thiếu sáng nhờ chế độ chụp đêm Night Mode.

iPhone 11 256GB Quốc Tế - Hình 6

Với 3 máy ảnh hoạt động cùng lúc, khả năng chụp ảnh chân dung của iPhone 11 Pro 256GB trở nên chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Bạn sẽ có thêm những hiệu ứng ánh sáng đơn sắc chuẩn studio.

iPhone 11 256GB Quốc Tế - Hình 7

Chế độ xóa phông mới cũng cho phép bạn điều chỉnh cường độ ánh sáng, nhờ vậy chủ thể sẽ xuất hiện đẹp lung linh, đậm phong cách và cá tính khác biệt.

iPhone 11 256GB Quốc Tế - Hình 8

Những bức ảnh chụp bằng 11 Pro sẽ có chất lượng khó tin nhờ Smart HDR thế hệ mới. Các thuật toán tiên tiến cùng khả năng tự học hỏi Machine Learning được áp dụng để làm nổi bật ánh sáng, hiệu ứng bóng đổ và từng chi tiết nhỏ trong bức ảnh. Apple iPhone 11 Pro có thể tinh chỉnh riêng biệt chủ thể và cảnh nền, tính năng vốn chỉ có ở một số máy ảnh DSLR cao cấp.

iPhone 11 256GB Quốc Tế - Hình 9

iPhone 11 Pro cũng cho phép bạn quay những đoạn video đẹp chân thực, với độ chi tiết cao và chuyển động mượt mà. Bộ vi xử lý mạnh mẽ cùng cụm camera cao cấp giúp thiết bị mới này có khả năng quay video 4K 60fps với dải nhạy sáng cực rộng và chống rung chuyên nghiệp.

iPhone 11 256GB Quốc Tế - Hình 10

Thậm chí, với camera góc rộng, bạn có thể sáng tạo hơn khi liên tục thay đổi góc nhìn, tất cả đều diễn ra một cách trơn tru và đẹp mắt. Hơn nữa, khi bạn zoom hình ảnh vào người đang nói chuyện thì âm lượng của giọng nói cũng được tăng lên theo, giống như phim truyền hình vậy.

Camera trước cũng được nâng cấp không kém

Không chỉ có camera sau được cải tiến, mà camera selfie trên iPhone 11 Pro giờ đây cũng đã được nâng cấp lên độ phân giải 12 MP thay vì 7 MP như trước.

iPhone 11 256GB Quốc Tế - Hình 11

Và giờ đây, bạn đã có thể quay những video có độ phân giải 4K với camera trước, một nâng cấp rất đáng giá dành cho người người thường xuyên quay video. Bên cạnh đó, bạn cũng được bổ sung tính năng Slow Motion cho camera này, điều mà lần đầu tiên Apple trang bị cho camera trước. 

iPhone 11 256GB Quốc Tế - Hình 12

Một tính năng khác cũng được rất nhiều người dùng yêu thích đó chính là khả năng tự động điều chỉnh góc chụp để bạn có thể selfie nhóm dễ dàng hơn.

Bước nhảy vọt về thời lượng pin

iPhone Xs có thời lượng pin rất tốt, nhưng iPhone 11 Pro mới thực sự là một bước nhảy vọt với thời lượng pin tốt hơn tới 4 giờ so với người tiền nhiệm. Đây là kết quả của cả hệ thống vận hành, bao gồm pin, chip, màn hình và phần mềm được cải tiến.

iPhone 11 256GB Quốc Tế - Hình 13

Bạn sẽ có một chiếc iPhone có thời lượng pin dùng thoải mái, đồng thời sạc cực nhanh bằng củ sạc 18W đi kèm. Chỉ cần 30 phút sạc cho cả ngày dài năng động, dung lượng pin của thiết bị sẽ làm bạn phải bất ngờ.