Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Pro 11" Wifi Cellular 256GB (2020), với cấu hình mạnh mẽ, màn hình giải trí lớn và viên pin khủng được tích hợp bên trong, giúp tăng hiệu suất làm việc nhưng vẫn có tính di động cực cao.

Thiết kế cao cấp, tính di động cao

iPad Pro 2020 vẫn sử dụng phong cách thiết kế vát thẳng mạnh mẽ ở phần cạnh viền tương tự như iPad Pro 2018. Tuy vậy, nhờ vào thiết kế bo cong mềm mại ở 4 cạnh, nên cảm giác cầm chiếc máy tính bảng này vẫn rất tốt, không có bất kỳ sự khó chịu hay cấn tay nào khi cầm.

iPad Pro 11" Wifi Cellular 256GB (2020) - Hình 1

Thân máy hoàn thiện từ nhôm nguyên khối chắc chắn và được gia công bề mặt vô cùng hoàn hảo. Thiết bị có độ mỏng ấn tượng chỉ 5.9 mm và trọng lượng 473 g, thoải mái để bạn mang theo bên mình và xử lý công việc hay giải trí ở bất cứ đâu.

Chơi hết sức, làm việc hết mình với màn hình lớn

iPad Pro 11" 2020 được trang bị màn hình kích thước 11 inch, kết hợp với phần viền bao quanh được thiết kế mỏng, tạo nên không gian làm việc hay giải trí rộng rãi và thoải mái.

iPad Pro 11" Wifi Cellular 256GB (2020) - Hình 2

Màn hình của máy có độ phân giải 1668 x 2388 pixel, đảm bảo cho chất lượng hình ảnh sắc nét trên màn hình lớn. Màn hình lớn cũng giúp các nội dung giải trí được hiển thị tối ưu khi cầm máy ở cả chiều ngang hay dọc, cho bạn trải nghiệm chơi game và xem phim tuyệt vời nhất.

Cấu hình mạnh mẽ

So với người tiền nhiệm, chiếc iPad Pro phiên bản 2020 này sở hữu hiệu năng vượt trội, khi được trang bị con chip Apple A12Z Bionic 8 nhân, mang đến khả năng chiến game, chỉnh sửa video 4K, thiết kế mô hình 3D mượt hay chạy các ứng dụng thực tế ảo VR nhanh chóng và mượt mà.

iPad Pro 11" Wifi Cellular 256GB (2020) - Hình 3

Bên cạnh bộ vi xử lý mạnh mẽ này là 6 GB RAM, mang đến khả năng đa nhiệm cực tốt. Hệ điều hành iPadOS với giao diện được cải tiến đẹp mắt, cùng các thao tác điều hướng đa nhiệm thông minh, cho bạn những trải nghiệm làm việc gần như tương tự 1 chiếc MacBook thực thụ.

Cụm camera hỗ trợ VR chất lượng cao

Khác với những thế hệ iPad Pro trước đó, cụm camera sau iPad Pro 2020 được trang bị 2 ống kính với độ phân giải lần lượt là 12 MP và 10 MP, đi kèm với đó là cảm biến đo chiều sâu LiDAR được tích hợp công nghệ thực tế ảo AR. Nhờ hệ thống camera mới, bạn có thể ghi lại mọi hình ảnh, chỉnh sửa và biên tập video với độ phân giải 4K vô cùng ấn tượng.

iPad Pro 11" Wifi Cellular 256GB (2020) - Hình 4

Bên cạnh đó, chiếc iPad này còn được trang bị camera selfie 7 MP hỗ trợ quay video 1080p, giúp bạn có thể video call chất lượng cao cũng như tự tin khoe những bức ảnh selfie bên người thân và gia đình.

Từ những đánh giá trên có thể thấy, iPad Pro 11 inch Wifi Cellular 256GB (2020) thực sự là một đối thủ đáng gờm trên thị trường tablet hiện tại. Chiếc iPad này sở hữu màn hình lớn, thời lượng pin tốt và hiệu năng siêu khủng, mang lại năng suất làm việc và giải trí cao hơn. Nếu là fan của nhà Táo thì bạn không nên bỏ qua chiếc iPad này.