Vào tháng 9/2020, Apple đã cho ra mắt mẫu iPad Air 4 với nhiều nâng cấp về thiết kế và cấu hình, nhưng Nhà Táo lại không hề mang đến bất kỳ cải tiến nào cho chiếc iPad mini 5. Và có vẻ như những cải tiến mới sẽ được Táo Khuyết áp dụng cho mẫu iPad mini 6 dự kiến ra mắt vào đầu năm nay.

Theo các tin đồn, so với tiền nhiệm thì dòng iPad mới sẽ có tỷ lệ màn hình so với thân máy cao hơn, kích thước màn hình lớn tới 8.4 inch và viền bezels mỏng hơn nhưng vẫn không được tích hợp Face ID.

Và mới đây, leaker Xleaks 7 và CoverPigtou đã cùng hợp tác để tạo ra loạt ảnh render iPad mini 6 với thiết kế "xịn sò", cùng cảm biến Touch ID nằm trong màn hình.

iPad mini 6 xuất hiện với viền bezels mỏng, cảm biến Touch ID nằm trong màn hình - Hình 1

Khác với các thông tin trước đây, xleaks 7 và CoverPigtou cho rằng iPad mini 6 sẽ có kích thước tổng thể là 203.2 x 134.8 x 6.25 mm, kích thước màn hình là 195 x 126.6 mm (~9.15 inch).

iPad mini 6 xuất hiện với viền bezels mỏng, cảm biến Touch ID nằm trong màn hình - Hình 2

Không có thông tin về cấu hình của iPad mini 6, nhưng có lẽ chiếc máy tính bảng mới của Nhà Táo sẽ được trang bị chip A14 Bionic. Có nguồn tin cho rằng, chiếc iPad mới này sẽ được giới thiệu vào 3/2021.

Nguồn: Wccftech

=>> Không phải iPhone 13, smartphone tiếp theo của Apple sẽ có tên gọi iPhone 12s