iPad Air 5 WIFI 2022 M1|64GB vừa được Apple cho ra mắt với vô vàn những nâng cấp về phần cứng và bổ sung thêm màu sắc mới, khiến nó trở thành một sự lựa chọn không thể bỏ qua đối với người dùng.

Thiết kế sang trọng

iPad Air 5 WIFI 2022 M1|64GB - Hình 1

Với lối thiết kế nguyên khối cùng các cạnh được tạo dáng vuông vắn, đã mang đến cho iPad Air 5 (2022) vẻ ngoài đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Kết hợp cùng những tông màu tươi trẻ, giúp máy thêm phần năng động và nổi bật trước đám đông.

Mãn nhãn với màn hình lớn

iPad Air 5 WIFI 2022 M1|64GB - Hình 2

Chiếc máy tính bảng này được trang bị màn hình phẳng kích thước 10.9 inch, giúp bạn thỏa sức sáng tạo và làm việc hiệu quả hay giải trí tốt hơn với không gian trải nghiệm rộng lớn.

Công nghệ màn hình Liquid Retina IPS LCD đạt độ phân giải 1640 x 2360 pixels, mang đến những hình ảnh hiển thị sắc nét và rực rỡ, cho phép bạn đắm chìm trong những khung hình khi thưởng thức các bộ phim bom tấn.

Hiệu năng mạnh mẽ từ con chip M1

iPad Air 5 WIFI 2022 M1|64GB - Hình 3

Trang bị trên chiếc iPad Air này là con chip Apple M1 8 nhân mạnh mẽ đã được kiểm chứng qua nhiều dòng sản phẩm khác của hãng, giúp bạn có những trải nghiệm mượt mà với cả các tác vụ đồ họa hay chơi game. Đi kèm với đó là RAM 8 GB, cho phép bạn mở cùng lúc nhiều ứng dụng mà không lo giật lag trong lúc đa nhiệm.

Thỏa sức sáng tạo với các phụ kiện

iPad Air 5 WIFI 2022 M1|64GB - Hình 4

Tablet còn hỗ trợ kết nối với bút Apple Pencil và bàn phím rời Magic Keyboard - cho trải nghiệm gõ thoải mái siêu êm cùng bàn di chuột, tạo nên hệ sinh thái Apple nhỏ gọn với 'đầu não' chính là iPad Air 2022, mang đến trải nghiệm như đang sử dụng một chiếc laptop siêu mỏng nhẹ.

Hỗ trợ chụp ảnh với camera 12 MP

iPad Air 5 WIFI 2022 M1|64GB - Hình 5

Táo Khuyết đã trang bị cho chiếc iPad này một camera sau có độ phân giải 12 MP, với nhiều tính năng chụp ảnh và hỗ trợ quay video ở chế độ 4K, giúp bạn có thể dễ dàng ghi lại những nội dung công việc quan trọng hay các khung cảnh hàng ngày.

Hơn thế nữa, thiết bị còn sở hữu camera trước 12 MP, cho phép bạn có thể ghi hình trong các cuộc họp online hay video call với chất lượng hình ảnh khá tốt so với các đối thủ khác.

Thời gian sử dụng lâu dài

iPad Air 5 WIFI 2022 M1|64GB - Hình 6

Với viên pin lithium‑polymer (28.6 Wh) đã mang đến cho máy tính bảng khả năng lướt web và xem video bằng Wifi lên đến 9 giờ. Thiết bị cũng hỗ trợ sạc nhanh tối đa 20 W, cho phép phục hồi năng lượng nhanh chóng.